Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy lần 2 chuẩn bị khởi tranh

Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy lần 2 sẽ diễn ra tại Mường Thanh Golf Club Xuân Thành.

Sau thành công của giải đấu năm 2021, cùng sự đi lên của phong trào golf xứ Nghệ thời gian gần đây. Với mục tiêu tạo nên sân chơi cho các golfer Nghệ An và Hà Tĩnh, giải golf Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Norressy lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 12/7 tới đây. Năm nay, giải đấu sẽ diễn ra tại Mường Thanh Golf Club Xuân Thành, Hà Tĩnh.

Tại giải Vô địch các Hội golf miền Trung tháng 6 vừa qua, Hội golf Hà Tĩnh đã xếp chung cuộc hạng 3, còn Hội golf Nghệ An xếp hạng 6. Trong giải Nghệ Tĩnh Championship lần 2, có khá đông các tuyển thủ của hai đội tham dự tranh tài và điều này sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh vô địch hấp dẫn. Trong lần tổ chức đầu tiên, golfer Đậu Ngọc Linh đã giành chức vô địch trên sân golf Cửa Lò với thành tích 79 gậy.

Ngoài việc cạnh tranh danh hiệu Best Gross, các golfer cũng tranh tài để mang về những chiếc cúp ở các bảng A, B, C, D, Nữ và Junior. Sẽ có giải thưởng HIO là xe Mercedes Benz và 200 triệu tiền mặt từ dịch vụ giải thưởng của VGS Sport. Cùng với đó là 5 tấm vé tham dự vòng chung kết Mercedes Trophy cho các chủ xe Mer có thành tích tốt nhất.

Thông tin tài trợ và đăng ký liên hệ: Mrs Trang 0983777209.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nghe-tinh-championship-tranh-cup-noressy-lan-2-chuan-bi-khoi-tranh.html