Ngô Bảo Nghi thực hiện cú chip bóng hay chưa từng có

Một cú chip in ghi điểm birdie khó tin để Ngô Bảo Nghi khép lại giải DNSE Vietnam Open 2022 ở vị trí thứ 2.

Ngô Bảo Nghi bắt đầu trở lại thi đấu từ tháng 4/2022 khi tham dự giải Vô địch Quốc gia – Cup VinFast sau quãng thời gian dài chỉ tập trung vào thiên chức làm mẹ và đào tạo tại Vũng Tàu. Tại Vinpearl Golf Hải Phòng, khi chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực, cùng bất lợi với những cú phát bóng ngắn trên một sân golf đầy gió, Ngô Bảo Nghi đã kết thúc giải ở vị trí hạng 4. Tuy nhiên, đó là cú hích tinh thần với Ngô Bảo Nghi để cô lấy lại cảm hứng và động lực thi đấu, đặc biệt là khi golf chuyên nghiệp Nữ Việt Nam đã có những giải đấu được tổ chức của VGA Tour.

Tại DNSE Vietnam Open 2022, Ngô Bảo Nghi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều tính cả về sức bền, cũng như kỹ năng short game. Kết thúc giải ở vị trí thứ 2, với Ngô Bảo Nghi là điều vô cùng thành công, đặc biệt cô đã để lại dấu ấn với một cú chip in ghi điểm birdie vô cùng xuất sắc.

Sau giải đấu, Bảo Nghi đã đăng lên trang cá nhân của mình: Một tuần nhiều cảm xúc tại giải golf chuyên nghiệp thứ 2 của Nghi tại Việt Nam từ ngày trở lại. Nghi đến với giải đấu này không kỳ vọng, chỉ muốn đánh golf và tìm lại chính mình. 17 năm từ ngày đến với golf, Nghi vẫn luôn đối diện với golf một cách nghiêm túc và vẫn cố gắng hết sức trong mọi hoàn cảnh. 5 ngày, 90 hố golf đi bộ trong thời tiết nắng 40 độ, và cơn sốt nhẹ 38 độ vào ngày cuối cùng, Nghi hoàn toàn hài lòng với kết quả và tự hào về bản thân của mình.”