Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng tham dự Terra Cotta Invitational

Hai golfer trẻ của Việt Nam Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng cùng được mời tham dự giải đấu Terra Cotta Invitational tại sân Naples National Golf Club, Florida, Mỹ. Đây là cơ hội để hai golfer trẻ tài năng của Việt Nam tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu trên các đấu trường quốc tế.  

Từ ngày 19 đến 21 tháng 4, hai tuyển thủ Quốc Gia Lê Khánh Hưng và Nguyễn Anh Minh sẽ cùng nhau tranh tài tại giải đấu danh giá Terra Cotta Invitational trên sân Naples National Golf Club, Florida, Hoa Kỳ. Lời mời là sự vinh dự của 2 golfer trẻ của Việt Nam, là những cố gắng xứng đánh cho những nỗ lực mà Nguyễn Anh Minh và Lê Khánh Hưng đã đạt được trong những năm gần đây. Lê Khánh Hưng là golfer xuất sắc mang về huy chương vàng cho golf Việt Nam tại SEA Game 32. Còn Nguyễn Anh Minh vừa giành chức vô địch tại giải đấu taiwan amateur golf championship 2024. Ngoài ra thì ở rất nhiều giải đấu trong nước và quốc tế khác 2 golfer trẻ này cũng đạt được những thành tích nhất định.

Khánh Hưng và Anh Minh sẽ hội ngộ tại Terra Cotta Invitational

19h tối nay theo giờ Việt Nam, Anh Minh và Khánh Hưng sẽ có vòng đánh tập đầu tiên để làm quen sân thi đấu. Terra Cotta Invitational là cơ hội rất quý để 2 chàng trai vàng của golf Việt Nam có được cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu trên các đấu trường lớn.

Terra Cotta Invitational là cái nôi của nhiều golf thủ hàng đầu thế giới

Terra Cotta Invitational là giải đấu nghiệp dư được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996, với thể thức đấu gậy qua 54 hố. Đa số golfer tham dự đều nằm trong top 100 trên Bảng xếp hạng thế giới. Nhiều golfer vô địch giải đấu này đã thành danh như: Matt Kuchar, Peter Uihlein, Justin Thomas, Caleb Surratt - golfer mới chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp và góp mặt trong đội của Jon Rahm chơi tại LIV Golf.

Ngoài ra những nhà vô địch Major từng thi đấu tại TCI bao gồm số 1 thế giới Scottie Scheffler, Brooks Koepka, Wyndham Clark, Bryson Dechambeau, Pattrick Read và Sergio Garcia.

Terra Cotta Invitational diễn ra trên sân Naples National Golf Club, Florida, Mỹ từ ngày 19 đến 21/4 tới đây.