Nguyễn Anh Minh xác nhận tham gia U.S Amateur Championship

Sau những thành tích đã đạt được tại đấu trường trong nước và quốc tế Nguyễn Anh Minh đã nhận được 2 lời mời đặc biệt từ USGA. Đây là niềm vui và cũng là tín hiệu tích cực của golf Việt Nam.

Tháng 3 vừa qua Nguyễn Anh Minh đã nhận được lời mời từ USGA (Hiệp hội golf Hoa Kỳ) tham dự U.S. Junior Amateur Golf Championship 2024. Ngay sau đó đầu tháng 4 này Anh Minh tiếp tục nhận được lời mời thứ 2 của USGA tham dự giải đấu hàng đầu của Hoa Kỳ là U.S Amateur Championship lần thứ 124. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Hazeltine National Golf Club. Việc USGA gửi thư mời tới Anh Minh như một lời khẳng định cho tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Anh Minh trong suốt thời gian qua. Nguyễn Anh Minh cũng đã xác nhận tham dự U.S Amateur Championship trong thời gian tới. Hiện tại Nguyễn Anh Minh đang học tập tại nước ngoài và vẫn luôn dành thời gian để trau dồi kỹ năng golf của mình.

Nguyễn Anh Minh xác nhận tham gia U.S Amateur Championship
Nguyễn Anh Minh xác nhận tham gia U.S Amateur Championship

U.S AMATEUR CHAMPIONSHIP – Giải vô địch nghiệp dư Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1895. Đây là giải đấu golf thường niên hàng đầu tại Hoa Kỳ dành cho những người chơi golf nghiệp dư. Không có giới hạn về độ tuổi hoặc giới tính khi tham gia, nhưng người chơi phải có chỉ số handicap từ 2,4 trở xuống.

Nguyễn Anh Minh xác nhận tham gia U.S Amateur Championship
Thư mời của USGA (Hiệp hội golf Hoa Kỳ)

Nhiều nhân vật hàng đầu trong lịch sử môn golf từng là Nhà vô địch Nghiệp dư Hoa Kỳ, bao gồm Bobby Jones 5 lần, Jerome Travers 4 lần, Jack Nicklaus 2 lần và Tiger Woods 3 lần.

Đây sẽ là cơ hội để Anh Minh giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những golfer tầm cỡ và là động lực để Nguyễn Anh Minh mạnh mẽ, tự tin hơn nữa trên các đấu trường của thế giới.