Nguyễn Anh Minh xây chắc ngôi đầu, Nguyễn Đặng Minh bứt phá với vòng đấu 68 gậy

Các golfer Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong ngày thi đấu thứ 2 của Asian Amateur Open Golf Championship 2022.

Sau ngày thi đấu đầu tiên khiến người hâm mộ Thái Lan phải bất ngờ khi đánh bogey free 66 gậy, Nguyễn Anh Minh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu Asian Amateur Open Golf Championship 2022.

Dù khởi đầu không tốt khi mắc 2 bogey ở hố 1 và 5, nhưng những điểm birdie ở hố 4 và 6 đã giúp Nguyễn Anh Minh kết thúc 9 hố đầu với thành tích Even Par. Tới back-nine là thời điểm mà nhà vô địch Lexus Challenge 2022 tăng tốc. Anh Minh có cho mình 3 birdie và 1 bogey trong 5 hố đấu cuối cùng để kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với thành tích 70 gậy (-2). Kết quả này giúp Nguyễn Anh Minh nâng tổng điểm lên thành -8 và tiếp tục độc chiếm ngôi đầu của bảng U12-15 tuổi sau 36 hố.

Thậm chí, Nguyễn Anh Minh còn đang bỏ xa vị trí thứ 2 của Napat Thongjen tới 10 gậy. Với một khoảng cách an toàn như vậy thì chức vô địch tại Asian Amateur Open Golf Championship 2022 khó lòng thoát khỏi tay của golfer trẻ tới từ Việt Nam.

Ngoài Nguyễn Anh Minh thì Nguyễn Đặng Minh cũng là cái tên thi đấu nổi bật tại vòng 2 của Asian Amateur Open Golf Championship 2022. Nhà vô địch VAO 2020 là golfer đánh tốt nhất ngày thi đấu thứ 2 ở bảng U16-18 tuổi. Nguyễn Đặng Minh ghi 5 birdie và chỉ mắc 1 bogey để hoàn thành vòng 2 với thành tích 68 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành +2. Thành tích này giúp cho Nguyễn Đặng Minh vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cùng với Đặng Quang Anh và Saran Jantratit. Ở bảng đấu này, Nguyễn Bảo Long đang xếp vị trí thứ 4 với tổng điểm +5.

Ngày hôm nay (17/6), các golfer của Việt Nam sẽ bước vào ngày thi đấu tiếp theo của Asian Amateur Open Golf Championship 2022. Với việc đang nắm giữ các vị trí dẫn đầu trên BXH, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ tới việc các golfer Việt Nam giành chức vô địch ở ngay trên đất Thái Lan.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nguyen-anh-minh-xay-chac-ngoi-dau-nguyen-dang-minh-but-pha-voi-vong-dau-68-gay.html