Nguyễn Bảo Long ghi điểm hole-in-one ấn tượng trước thềm The Stars

Mới đây, một trong những golfer sẽ tham dự sự kiện The Stars - Nguyễn Bảo Long đã lập nên kỳ tích xuất sắc tại Vietnam Junior Open 2018 khi ghi điểm hole-in-one (HIO) ấn tượng ở hố số 11.

Trên sân golf Hồ Tràm Strip, giải đấu Vietnam Junior Open - Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng (VJO) 2018 đang diễn ra hết sức căng thẳng và gay cấn.

Trong buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên, một bất ngờ thú vị đã xảy ra khi golfer Nguyễn Bảo Long (sinh năm 2005) - một trong những vận động viên tham gia sự kiện The Stars - đã ghi cú HIO đẹp mắt.

Nguyễn Bảo Long vui mừng sau khi ghi điểm HIO ở VJO 2018.

Theo thông tin từ ban tổ chức, golfer 13 tuổi đã ghi được HIO khi thực hiện cú đánh ở hố số 11 (par-3) với khoảng cách 135 yard.

GolfNews.vn xin nhiệt liệt chúc mừng tài năng trẻ Nguyễn Bảo Long đã là người đầu tiên đạt được HIO ở giải VJO 2018, qua đó có những bước chuẩn bị đầy mạnh mẽ trước sự kiện The Stars.

Theo dự kiến, tại The Stars - golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn tổ chức vào ngày 23/07/2018 tới đây, Nguyễn Bảo Long sẽ đánh cặp cùng Đoàn Xuân Khuê Minh để đối đầu với bộ đôi Đặng Quang Anh - Hanako Kawasaki.

[info]"The Stars" là golf show đặc biệt do GolfNews.vn tổ chức, dự kiến diễn ra tại sân golf Long Thành vào ngày 23/07/2018. Đây chính là sự kiện lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam với sự tham gia của các golfer nổi tiếng như Andrew Hùng Phạm, Thái Trung Hiếu, Lê Công Vinh CV9, Đặng Quang Anh, Hanako, Đoàn Xuân Khuê Minh...  Golf show được tường thuật trực tiếp trên các kênh mạng xã hội, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng golf và xã hội.

Các thông tin liên hệ, hợp tác, tài trợ, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Thảo Trang (Ashley)
Tel: 0909 207 181
Email: [email protected][/info]

Nguyễn Bảo Long: Nhân tố tiềm năng của ‘Thế hệ vàng’