Nguyễn Bảo Long vô địch Tam Dao Club Open Championship 2019 - Cúp VPS Fujixerox

Sau hai ngày thi đấu, giải Tam Dao Club Open Championship 2019 – Cúp VPS Fujixerox đã chính thức khép lại với Best Gross Nam thuộc về golfer trẻ Nguyễn Bảo Long.

Thi đấu trong buổi chiều ngày hôm nay bắt đầu từ hố số 9, Nguyễn Bảo Long đã có 4 điểm par liên tiếp trước khi mắc bogey ở hố số 13. Sau đó, nhà vô địch quốc gia 2019 có thêm 1 điểm bogey ở hố số 15 và kết thúc 9 hố đầu với điểm +2. Tuy nhiên, sau khi có được điểm birdie ở hố số 1 với cú phát bóng hơn 300 yard và cú approach bằng gậy 8 sắt ở khoảng cách 171 yard. Nguyễn Bảo Long đã lấy lại được sự tự tin để ghi 5 điểm Par liên tiếp trước khi có thêm 1 birdie ở hố 7, điểm Par cuối cùng ở hố số 8 đã giúp Bảo Long kết thúc giải với điểm Even Par (72), vượt qua thành tích 74 gậy của Đoàn Uy để giành chức vô địch. Đây là số điểm vô địch thấp nhất trong 13 năm của giải Tam Dao Club Open Championship.

Nguyễn Bảo Long đang có một năm thi đấu nhiều thành công.

2019 là một năm đáng nhớ của Nguyễn Bảo Long vì sau những cố gắng tập luyện, golfer 14 tuổi đã có được danh hiệu vô địch Quốc gia, vượt qua cắt tại AAC 2019 trong lần đầu tiên tham dự và có tên trên bảng xếp hạng WAGR. Mới đây nhất, Nguyễn Bảo Long cũng đã được điển tên vào danh sách tham dự SEA Games 2019 tại Philippines cùng đội tuyển golf Việt Nam.