Nguyễn Bình Minh vô địch giải kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf họ Bùi

Vào ngày 5/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra giải kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf họ Bùi với sự tham gia của 144 golfer.

CLB golf họ Bùi ra đời với mục tiêu tạo nên một cộng đồng đam mê golf theo dòng họ tại khu vực miền Nam, nơi mọi người có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và kỹ năng, cùng trải nghiệm những giây phút thăng hoa trên sân golf. CLB luôn tự hào về những thành tựu và sự phát triển đã đạt được trong vòng một năm qua.

 

Giải đấu CLB golf họ Bùi được tổ chức với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Sau thời gian dài chuẩn bị và kết nối, CLB họ Bùi miền Nam đã có tới hơn 100 thành viên, nhân sự kiện này CLB quyết định tổ chức 1 giải đấu tầm cỡ và quy mô để kỷ niệm 1 năm có mặt trên cộng đồng làng golf. Giải được chia thành 4 bảng A B C và Nữ với nhiều giải thưởng vô cùng hấp với giá trị giải thưởng HIO lên tới hàng tỷ đồng bao gồm xe hơi, tiền mặt và các sản phẩm giá trị.

 

Nguyễn Bình Minh vô địch giải kỷ niệm 1 năm thành lập CLB golf họ Bùi.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, với thành tích 80 gậy, golfer - MC Nguyễn Bình Minh đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải. Trong khi đó, các golfer Vũ Xuân Từ, Bùi Đức Hoàng, Bùi Quang Tiến và Trần Thị Nguyệt đã xuất sắc giành giải nhất các bảng A B C và Nữ. Bên cạnh đó, các giải thưởng kỹ thuật cũng đã được trao tới các golfer xuất sắc.