Nguyễn Nhất Long có thành tích tốt nhất vòng 1 Junior Aspirations at The Bluffs

Junior Aspirations at The Bluffs – Giải golf trẻ do Junior Golf Tour Of Asia (JGTA) đang diễn ra tại sân golf The Bluffs Ho Tram với 78 golfer Nam, Nữ đến từ 9 quốc gia Châu Á tham dự, trong đó Việt Nam có 7 đại diện.

Nguyễn Nhất Long có thành tích tốt nhất trong số các golfer Việt Nam

Ở vòng thi đấu đầu tiên diễn ra ngày hôm qua, Nguyễn Nhất Long là golfer Việt Nam có thành tích tốt nhất khi kết thúc 18 hố với kết quả 75 gậy. Nhất Long đã ghi được 3 birdie, nhưng rất tiếc lại mắc 3 bogey và 2 double bogey nên đã không thể nằm trong Top 5 golfer hay nhất của giải sau vòng 1. Có kết quả tốt thứ 2 trong số golfer Việt Nam là Đoàn Uy – golfer vừa giành chức vô địch năm của hệ thống MyTv HaNoi Junior Golf Tour với kết quả 76 gậy. Kết quả trên giúp Nhất Long và Đoàn Uy xếp vị trí thứ 6 và 7 trên bảng xếp hạng sau vòng 1.

Kết quả các golfer Việt Nam: Nguyễn Vũ Quốc Anh – 79 gậy; Lê Khánh Hưng – 88 gậy; Nguyễn Thái Nhật - 91 gậy; Nông Quốc Khánh – 93 gậy; Phạm Thị Yến Vi – 86 gậy.

Dẫn đầu sau vòng 1 ở bảng Nam là Markus Lam (Hong Kong) với kết quả 68 gậy (-3) và ở bảng Nữ là Samantha Dizon (Philippines) 70 gậy (-1).