Nguyễn Quang Trí và Lê Chúc An đứng đầu các bảng xếp hạng trên vHandicap tháng 10

Hai vị trí dẫn đầu của Top Single và Top Lady trên vHandicap đều thuộc về các golfer trẻ Quang Chí và Chúc An.

Bảng xếp hạng tháng 10 của vHandicap đã có những sự thay đổi. Bảng xếp hạng Pro trước đây đã được thay thế bằng bảng xếp hạng các golfer chuyên nghiệp đang thi đấu trên VGA Tour.  Hiện tại, nhà vô địch DNSE Vietnam Open 2022 – golfer người Úc Joel Troy đang dẫn đầu, vị trí thứ 2 thuộc về Trương Chí Quân, Brian Jung sau khi bỏ lỡ mất cơ hội vô địch ở DNSE VNO 2022 xếp vị trí thứ 3. Hai golfer Nguyễn Hữu Quyết và Đỗ Hồng Giang lần lượt xếp vị trí thứ 4 và 5.

Ở bảng chuyên nghiệp Nữ Nguyễn Thảo My đứng vị trí đầu, Ngô Bảo Nghi xếp vị trí thứ 2. Các golfer Nguyễn Thị Vân Anh, Phùng Kim Ngọc, Nguyễn Thị Minh Phượng lần lượt giữ vị trí thứ 3,4 và 5 của bảng xếp hạng. 

Ở bảng Single có 3 gương mặt golfer trẻ tài năng của golf Việt góp mặt trong top 5 đó là Nguyễn Quang Trí với vị trí số 1, Nguyễn Đặng Minh đứng vị trí thứ 3. Hai anh em Quang Trí – Đặng Minh đang ngày càng phát triển hơn về kĩ năng chơi golf cũng là kinh nghiệm thực chiến, và điều đó đã được thể hiện trên BXH vhandicap của tuần này. Vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng là Nguyễn Nhất Long. Golfer Alex Quoc Tran và Nguyễn Chí Trọng lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Top Lady là sự tỏa sáng của golfer Lê Chúc An sau khi xuất sắc giành cúp tại giải Vô địch đối kháng Quốc Gia 2022 – Tranh Cup T99 vừa qua, Chúc An đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 2 là golfer Phạm Thị Yến Vy, Lê Thị Thanh Thúy là golfer đứng thứ 3. Ở số 4 và 5 lần lượt thuộc về golfer Lý Anh Nhã Trúc và golfer người Hàn Quốc Cho Jung Hee.