Nhân 5 ưu đãi Outing CLB khi đặt sân qua VGS Booking

Những sự kiện Outing của các CLB sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhiều giải thưởng và tiết kiệm hơn với dịch vụ của VGS Booking.

Với mỗi câu lạc bộ golf, việc tổ chức buổi Outing mỗi tháng là điều không còn xa lạ. Những buổi tụ họp tất cả các thành viên như đã trở thành một nét văn hoá phổ biến, với nhiều câu lạc bộ thì đây còn là điều mà ban điều hành phải làm, cũng là quy định bắt buộc đối với các thành viên.

Mỗi một Câu lạc bộ lại có cách tổ chức Outing với những quy mô riêng tuỳ theo độ “máu lửa” của ban điều hành và các thành viên. Có CLB thì chỉ tổ chức trong 1 buổi, hoành tráng hơn thì đi xa để có thể giao lưu được với nhau 2 hoặc 3 trận golf. Nhưng dù tổ chức như thế nào thì các thành viên trong ban điều hành cũng khá vất vả để lên ý tưởng, chuẩn bị các khâu từ tiếp đón, cho đến tính điểm, rồi giải thưởng…

Sự kiện của CLB GolfNet được tổ chức bởi VGS Booking

Được ví như một “trợ thủ đắc lực” cho các các CLB, VGS Booking ra đời và đang cung cấp những dịch vụ rất gần với nhu cầu mà các CLB đang cần như: dịch vụ booking giờ chơi golf, dịch vụ thư ký giúp việc miễn phí, tổ chức các sự kiện Outing và cung cấp quà tặng, cúp…Tất cả mọi thứ liên quan và cần thiết cho một sự kiện golf, VGS Booking đều có thể cung cấp. Và thực tế, rất nhiều CLB đang sử dụng dịch vụ của VGS Booking khi tổ chức Outing đều rất nhàn.

Nhàn ở đây là gì? Tổ thư ký sẽ cùng với Ban điều hành CLB lên kế hoạch tổ chức sự kiện định kỳ. Toàn bộ các phần việc đặt sân, chuẩn bị quà, liên hệ người chụp ảnh, quay phim, lên kịch bản chu đáo và thú vị sẽ do tổ thư ký đảm trách. Việc của  golfer chỉ việc đến chơi, vui vẻ và ra về. Đặc biệt, VGS Booking còn hỗ trợ cả việc truyền thông cho các CLB, để những golfer đoạt giải trong Outing được vinh danh và truyền thống của câu lạc bộ được lưu trữ trọn vẹn.

Không chỉ miễn phí cung cấp thư ký, Để hỗ trợ tốt hơn nữa cho các CLB, VGS Booking mới đây còn đưa ra chương trình siêu ưu đãi khi sử dụng thư ký của tổ chức sự kiện outing hàng tháng:

- Quà tặng HIO hàng hiệu JOOLUX lên đến 200 triệu đồng

- Ưu đãi 05 mã số vHandicap đẹp trị giá 2 triệu đồng/mã làm quà tặng Lucky Draw

- Miễn phí gói truyền thông lên đến 15 triệu đồng trên GolfNews, gồm 2 bài viết hoặc 1 phóng sự về CLB.

- Ưu đãi thiết kế tất cả bộ nhận diện Outing.

- Ưu đãi 20% giá cúp và quà tặng trong giải đấu.

Có đến 5 ưu đãi của VGS Booking cho các CLB khi tổ chức Outing và thời gian để nhận những điều này là: Từ 22/4 đến 30/5/2022.

Chỉ cần nhấc máy và gọi hotline 024 7100 1088 để gặp các bạn thư ký của VGS Booking là các CLB sẽ có một buổi Outing trọn niềm vui và thêm nhiều quà tặng.

Với kinh nghiệm tổ chức các giải đấu, Outing chuyên nghiệp đã được khẳng định, VGS Booking tin rằng sẽ mang lại cho các CLB những sản phẩm chất lượng nhất và cùng với đó là vô vàn ưu đãi đi kèm.

 

Nguồn: Nhân 5 ưu đãi Outing CLB khi đặt sân qua VGS Booking (ictvietnam.vn)