Nhiều cái tên lớn lỡ cắt tại RSM Classic

Sân đấu nơi diễn ra giải RSM Classic được đánh giá là có phần dễ dàng, tuy nhiên sau 2 vòng thi đấu, một số golfer đình đám lại không cảm thấy như vậy.

Đầu tiên phải kể tới Louis Oosthuizen, golf người Nam Phi thậm chí đã không thể tee off ở hố 1 ở vòng 2, sau quyết định rút khỏi giải vì chấn thương lưng. Trong khi đó, đương kim vô địch Robert Streb không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương khi kém nhát cắt đúng 1 gậy (cắt -4).

Tiếp theo, Harris English được đánh giá là có lợi thế ở giải lần này khi đây là sân nhà của anh. Tuy nhiên, golfer hạng 12 thế giới ở thời điểm hiện tại lại tỏ ra khá vô duyên ở khoản tiếp cận green. English lỡ cắt với tổng điểm -3 gậy sau 2 vòng đấu. 

Điểm số trên bằng đúng với kết quả của Jason Day, golfer người Úc tiếp tục chưa thể vượt qua quãng thời gian khó khăn. Anh kết thúc CJ Cup ở hạng T64, Houston Open tuần trước ở hạng T54 và lỡ cả cắt ở cả 3 giải đấu đầu mùa 2021-2022. 

Jason Day chưa thể tìm lại phong độ thi đấu.

Một số golfer đáng chú ý khác lỡ cắt có thể kể đến như Max Homa với kết quả -1, Joaquin Niemann với điểm even par và Kevin Kisner với +5 gậy.

Dẫn đầu giải đấu hiện đang là Talor Gooch với tổng -13 gậy. Golfer 30 tuổi người Mỹ đang tìm kiếm cho mình danh hiệu PGA Tour đầu tiên.

Xếp vị trí thứ 2 ở -12 gậy là John Huh và Sebastián Muñoz, golfer người Columbia đánh hơn vòng trước tới 10 gậy (60-70).