Nhiều cái tên nổi bật tham dự vòng loại cuối U.S. Open 2003

10 vòng loại U.S. Open cuối cùng sẽ chuẩn bị được diễn ra tại Mỹ, Canada... Có tới hàng ngàn golfers sẽ cùng góp mặt để cạnh tranh cho tấm vé tham dự giải major thứ 3 trong năm.

Michael Block cố gắng có lần thứ 3 tham dự U.S. Open.

Hơn 10,000 người thi đấu vòng loại từ hàng trăm sân golf trên nước Mỹ, Canada, Nhật, Anh…sau đó chọn gần 900 người để thi đấu loại vòng hai. Họ phải thi đấu 36 hố trong 1 ngày để lựa ra những người xuất sắc nhất. Số suất tham dự nhiều ít tùy thuộc vào số lượng người tham gia vòng đấu loại tại khu vực tổ chức vòng loại.

Nổi bật trong số các golfer góp mặt tại vòng loại 36 hố là ngôi sao PGA Championship 2023 là Michael Block cùng cậu con trai 18 tuổi, Dylan, bên cạnh rất nhiều các thành viên của LIV Golf và 2 đội trưởng Ryder Cup.Đối với Block, đây sẽ là một tuần khá bận rộn, bởi sau khi tham dự vòng loại U.S. Open tại Lambton Golf and Country Club, Toronto, anh sẽ tham dự sự kiện trên PGA Tour tuần này là RBC Canadian Open, giải đấu cũng được diễn ra ở Toronto. Trong quá khứ, Michael Block từng có 2 lần tham dự các giải U.S. Open.

Trong khi đó, thành viên LIV Golf là Carlos Ortiz sẽ có mặt ở vòng loại tại sân Pine Tree Golf Club, Brendan Steele thi đấu ở Hillcrest, Marc Leishman và Sebasitian Munoz góp mặt tại Woodmont Country Club, Harold Varner III ở Old Chatham Golf Club, còn Peter Uihlein tranh tài tại Columbus.

Cả 2 vị đội trưởng tại Ryder Cup 2023 là Luke Donald và Zach Johnson cũng đều sẽ thử sức ở vòng loại tại Ohio. Trong đó, Donald hy vọng sẽ có lần thứ 15 được góp mặt tại U.S. Open, còn đối với Johnson là lần thứ 19. Ngoài ra, đương kim nghiệp dư số 1 thế giới, golfer người Thụy Điển cũng sẽ có mặt tại vòng loại.

U.S. Open 2023 sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 15-18/06 tại The Los Angeles Country Club, Los Angeles, California, Hoa Kỳ.