Nhiều gương mặt nổi bật lỡ cắt tại Farmers Insurance Open 2024

Có 8 golfer trong Top 20 thế giới góp mặt tại Farmers Insurance Open tuần này, giải duy nhất trên PGA Tour có cắt loại rơi vào Thứ 5.

Collin Morikawa bị loại đáng tiếc.

Phần lớn các golfer kể trên đã giành quyền bước vào 2 vòng thi đấu cuối, tuy nhiên có không ít các gương mặt nổi bật phải sớm nói lời chia tay với giải. Sau 2 vòng thi đấu tại Torrey Pines, bao gồm North Course và South Course, cắt loại của giải được xác định ở mốc -3 gậy.

Đáng tiếc nhất, golfer hạng 12 thế giới Collin Morikawa đã không thể đi tiếp khi chỉ kém hơn so với lát cắt đúng 1 gậy. Golfer người Mỹ khởi đầu khá ở vòng 1 với 67 gậy -5, tuy nhiên lại mắc tới 2 điểm double bogey ở vòng 2. Chung cảnh ngộ với Morikawa là golfer Hàn Quốc Sungjae Im cũng với -2 gậy. 

Trong khi đó, cựu số 1 thế giới Jason Day không thể hiện tốt ở giải lần này khi chỉ có 74 và 71 gậy sau 2 vòng, qua đó chỉ đạt tổng điểm +1. 

Ngoài ra, Farmers Insurance Open lần này đáng chú ý với sự xuất hiện của Daniel Berger, golfer người Mỹ trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Tuy nhiên, Berger chưa có màn thể hiện tốt và chỉ đạt +6 gậy sau 36 hố.

Ở phía trên BXH, các vị trí dẫn đầu đã gần như bị xáo trộn hoàn toàn, khi golfer người Đức Stephan Jaeger đánh 64 gậy ở vòng 2 và leo lên dẫn đầu với tổng điểm -12. Bám sát Jaeger là ngôi sao DP Wold Tour, Nicolai Højgaard với tổng điểm -11 gậy. Thomas Detry và Matthieu Pavon chia sẻ hạng T3 với -10 gậy, trong khi Tony Finau xếp hạng T5 với -9 gậy.