Những cặp anh chị em nổi tiếng của làng golf

Đừng tưởng chỉ nhà Jutanagarn mới có cặp chị em Ariya và Moriya bởi làng golf thế giới còn có nhiều cặp anh em, chị em khác..

Dĩ nhiên, không phải cặp máu mủ nào cũng xuất sắc như nhau nhưng họ đều cống hiến hết mình cho sự nghiệp golf.

10. Lee Min-jee và Lee Min-woo

Chị em nhà họ Lee.

Golfer người Australia Lee Min-jee đã có nhiều thành công ở LPGA Tour sau khi giành 3 danh hiệu trước sinh nhật thứ 21. Hiện tay golf này đang được xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng golf thế giới.

Người em trai của cô, Min-woo thì đang là ĐKVĐ U.S. Junior Amateur, đưa nhà Lee trở thành cặp chị em duy nhất từng vô địch USGA Junior Championship. Lee hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Amateur World Rankings.

9. Rafael và Emma Cabrera-Bello

Thành công trong năm 2017 và khởi đầu tốt ở năm 2018 đã giúp Rafael Cabrera-Bello trở thành một trong những tài năng mới nổi. Golfer xếp hạng 25 thế giới đang đặt mục tiêu dự Ryder Cup cùng đội tuyển châu Âu.

Cô em của Rafa là Emma cũng chơi tốt khi đã tham dự hơn 100 giải của Ladies European Tour và hiện xếp hạng 716 thế giới.

8. Tony và Gipper Finau

Anh em nhà Finau đã sớm nổi tiếng khi còn rất trẻ. Ở tuổi 16, Gipper đã đứng ở vị trí T58 tại Utah Energy Solutions Championship 2006. Sau đó họ xuất hiện cùng nhau ở Golf Channel’s Big Break series 2009.

Tuy nhiên, theo thời gian, sự nghiệp của Tony Finau lại thành công hơn. Golfer xếp hạng 31 thế giới từng đứng trong top 10 Masters hồi tháng 4, trong khi Gipper đứng ở hạng 1.985.

7. Wesley và George Bryan

Ở tuổi 28, Wesley mới lần đầu dự Masters, trong khi George, 30, đang nỗ lực cải thiện thứ hạng của mình ở vị trí 1.567 thế giới.

Anh em nhà Bryan.

6. Danielle và Alex Kang

Danielle Kang đã có thắng lợi chuyên nghiệp đầu tiên khi giành KPMG LPGA Championship năm 2017. Golfer từng 2 lần vô địch U.S. Amateur Champion hiện giờ đang xếp hạng thứ 22 thế giới.

Người anh Alex của cô đứng thứ 50 trên bảng xếp hạng tiền thưởng của Web.com Tour năm nay, cao hơn vị trí thứ 85 của năm 2017.

5. Francesco và Edoardo Molinari

Francesco có một sự nghiệp thành công hơn Edoardo ở European Tour. Francesco hiện xếp hạng 17 thế giới, trong khi người anh 37 tuổi Edoardo đã rơi xuống vị trí thứ 385.

4. Lexi, Nicholas và Curtis Thompson

Lexi Thompson ở thời điểm hiện tại đã là một golfer có tên tuổi, hiện cô đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH golf nữ thế giới. Trái lại, 2 người anh của cô là Nicholas và Curtis lại ít được chú ý hơn. Curtis, 25 tuổi, đứng thứ 90 trên bảng xếp hạng tiền thưởng của Web.com Tour năm 2017, trong khi Nicholas đã bỏ túi hơn 6 triệu USD tiền thưởng ở PGA Tour và hiện đứng thứ 749 thế giới.

3. Brooks và Chase Koepka

Có thể nói, trong giới golf, ĐKVĐ U.S. Open và người em được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, trong khi Brooks, 27 tuổi, đang xếp hạng 4 thế giới thì Chase, 24 tuổi, chủ yếu thi đấu ở European Tour và đang đứng ở hạng 299 thế giới.

​2. Jessica và Nelly Korda

Jessica, 25 tuổi, đã giành được 4 danh hiệu LPGA Tour, trong khi Nelly, 19 tuổi, từng đứng thứ 2 ở HSBC Women's World Championship năm nay.

Chị em nhà Korda.

1. Ariya và Moriya Jutanugarn

Trong khi Ariya xếp hạng 2 thế giới thì Moriya đứng thứ 10. Ariya chính là golfer Thái Lan đầu tiên giành được major và gia đình Jutanugarn đã theo chân chị em Annika và Charlotta Sorenstam trở thành cặp chị em duy nhất thắng ở LPGA.

Chị em nhà Jatunagarn.

Tổng hợp những cú đánh đẹp trong ngày thi đấu cuối cùng giải Quicken Loans National