Những gương mặt nổi bật ở Giải golf Single Mở rộng Lần 1

Với sự phát triển mạnh mẽ của golf Việt Nam trong thời gian qua, Giải golf Single Mở rộng Lần 1 do sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức là bước đi tất yếu để tạo ra những sân chơi chất lượng cho các golfer nghiệp dư có trình độ cao ở Việt Nam.

Bằng việc giới hạn Handicap của các golfer tham dự từ 14 trở xuống, Giải golf Single Mở rộng Lần thứ 1 diễn ra ngày hôm nay tại sân golf Tân Sơn Nhất hứa hẹn mang đến chất lượng chuyên môn cao so với những giải đấu phong trào khác khi quy tụ hầu hết những người chơi nổi tiếng ở mọi miền Tổ quốc.

Trong đó những gương mặt nổi bật dưới đây được dự đoán sẽ thi đấu thành công hoặc có thể tạo nên bất ngờ trong ngày thi đấu ở sân Tân Sơn Nhất hôm nay:

Thái Trung Hiếu

Trong số những golfer ở các tỉnh thành khác vào Nam thi đấu lần này, đáng chú ý nhất là golfer Thái Trung Hiếu, người từng khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu ASIAD 18 ở Indonesia hồi năm ngoái và là thành viên quen thuộc của tuyển miền Bắc ở VGA Union Cup. Với lối chơi giàu kỹ thuật và ổn định, golfer sinh năm 1982 được đánh giá là một trong những ứng viên cho danh hiệu Best Gross ở sự kiện lần này.

Đinh Viết Sinh

Là một trong những nhân tố quan trọng của tuyển miền Nam ở Union Cup 2019 khi giữ vai trò đội phó, Đinh Viết Sinh còn là thành viên duy nhất trong ban huấn luyện thi đấu trên sân để giúp danh hiệu này tiếp tục ở lại miền Nam. Nhà vô địch Vietnam CEO Forum Golf Tournament 2018 sở hữu lối chơi khá toàn diện và luôn đem đến những phút giây thoải mái mỗi khi xuất hiện trên sân.

Trần Thanh Tú

Với phần lớn người hâm mộ golf Việt Nam, golfer Trần Thanh Tú được biết đến nhiều hơn gần đây khi giữ vai trò đội trưởng tuyển miền Nam khi vô địch Union Cup 2019. Bên cạnh khả năng điều hành , vị Phó chủ tịch hội golf TP.HCM còn thường xuyên cho thấy bản lĩnh của mình trên sân golf với nhiều quyết định hợp lý ở tình huống khó khăn.

Trần Anh Linh

Là một trong hai đội phó còn lại của tuyển miền Nam ở Union Cup 2019, Trần Anh Linh là một golfer quen thuộc tại các giải trong miền Nam khi thường có thành tích cao tại các sự kiện anh tham gia và được nhận xét là một người chơi dày dặn kinh nghiệm trận mạc.

Hoàng Ngọc Quý

Golfer sinh năm 1972 là người góp mặt ở tất cả các kỳ Union Cup và đóng vai trò ghi những điểm số quyết định giúp tuyển miền Nam vô địch hai năm liên tiếp. Phong độ của Hoàng Ngọc Quý khá ổn định thời gian gần đây khi anh vừa giành Best Gross ở giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-Up 2019 hồi tháng 4.

Nguyễn Ngọc Khôi

Cùng với Andrew Hùng Phạm, golfer Nguyễn Ngọc Khôi là một trong số những gương mặt kỳ cựu và đạt rất nhiều thành tích phong trào trong cộng đồng golf miền Nam. Với lối đánh giàu kỹ thuật, sự xuất hiện của anh tại giải lần này mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả theo dõi giải đấu.

Cao Xuân Hùng

Golfer Cao Xuân Hùng - BCH CLB Golf Tân Sơn Nhất là người từng để lại dấu ấn đáng nhớ trong cộng đồng golf Việt ở năm 2018 khi có cú đánh xuất sắc ghi điểm hole-in-one tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 và giành bộ giải thưởng giá trị, trong đó có bốn xe Mercedes. Vì thế anh là một trong số những ứng viên cho giải Hole-in-one tại sự kiện trên sân Tân Sơn Nhất lần này.

Andrew Hùng Phạm

Sau chức vô địch lần thứ 4 tại giải Trung - Cao Niên Quốc gia 2019 vừa rồi, "anh cả" của làng golf Việt - Andrew Hùng Phạm, đồng thời là Chủ nhiệm CLB The Club quy tụ những golfer single HCP tại Việt Nam đã tiếp tục tham gia tại Giải golf Single Mở rộng Lần 1. Tin chắc với kinh nghiệm dày dạn cùng kỹ năng điêu luyện vốn có, Andrew Hùng Phạm sẽ mang đến một vòng đấu đầy kịch tính khi đối đầu với những đồng đội từ tuyển Union Cup miền Nam.

Nguyễn Thị Ngọc Dung

Giải golf Single mở rộng lần 1 đón nhận sự góp mặt của hai golfer nữ. Nổi bật nhất trong số này chính là Nguyễn Thị Ngọc Dung, người vừa xuất sắc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch bảng Nữ tại Giải golf TP.HCM Mở rộng vào tuần trước. Với lối đánh kỹ thuật và đầy linh hoạt, nữ golfer này sẽ trở thành một nhân tố bí ẩn và bất ngờ trong các nhóm đấu mà chị tham gia.

Một số hình ảnh nổi bật khác tại giải đấu:

Những chiếc cup giá trị được mạ vàng sẽ thuộc về những golfer xứng đáng nhất trong ngày hôm nay.

Đúng 11 giờ, các golfer đã có mặt để làm thủ tục và chuẩn bị cho trận đấu.

Golfer Lưu Xuân Lộc

Phản ứng tiếc nuối của một golfer khi thực hiện không thành công cú putt ở cự ly gần

Đội phó tuyển Union Cup miền Nam - Đinh Viết Sinh.

Nhà vô địch giải Vô địch Trung - Cao niên 2019, Andrew Hùng Phạm là một đối thủ đáng gờm.

Danh sách golfer tham dự Giải golf Single Mở rộng lần 1 - 2019:

Lê Thái Sâm

Đoàn Trần Tấn Minh

Dương Nhất Nguyên

Trần Văn Tâm

Lê Văn Hải

Trần Khắc Nhã

Đinh Viết Sinh

Trần Thanh Tú

Trần Anh Linh

Nguyễn Tuấn Anh

Bùi Ngọc Minh

Trần Văn Mạnh

Nguyễn Duy Hải

Võ Phước Lý

Lê Hồng Sơn

Nguyễn Quốc Bảo

Lê Anh Tuấn

Hoàng Ngọc Quý

Huỳnh Quang Đức

Nguyễn Quốc Tình

Nguyễn Mạnh Thắng

Nguyễn Thượng Thắng

Tạ Văn Cường

Cao Anh Tuấn

Trần Văn Hoàng

Nguyễn Đình Tiến

Nguyễn Ngọc Thủy

Trần Thiện Phong

Nguyễn Văn Quang

Đặng Minh Trung

Lê Văn Thành

Phạm Vũ

Nguyễn Thanh Hùng

Trần Mã Thông

Huỳnh Cao Quí

Nguyễn Tuấn Dũng

Cù Thị Thu Hà (Nữ)

Lưu Xuân Lộc

Thái Trung Hiếu

Lê Thành Nam

Nguyễn Ngọc Khôi

Đặng Xuân Minh

Mai Trọng Lưu

Vũ Hùng Cường

Trương Đình Hùng

Nguyễn Thị Ngọc Dung (Nữ)

Đào Xuân Phúc

Trần Mạnh Hùng

Nguyễn Ngọc Khánh

Hồ Sỹ Minh Tuấn

Từ Ngọc Thọ

Tạ Hoàng Nguyên

Cao Xuân Hùng

Nguyễn Ngọc Điệp

Tăng Thành Trung

Lê Công Vinh

Lý Chính Đức

Bình Minh

Trương Quang Hương

Hà Thiên Long

Lê Hoàng Định

Huỳnh Ngọc Vũ

Võ Anh Minh

Lê Ngọc Anh

Đỗ Chí Hiếu

Nguyễn Thành Long

Trần Văn Mỹ

Trịnh Xuân Tú

Tạ Mạnh Tiến

Kim Jae Hong

Peter Huỳnh

Nguyễn Văn Được

Hà Đình Quang

Dương Công Thuận

Nguyễn Đức Tiến

Đinh Quang Hồng

Lê Bảo Lâm

Cơ hội cho các golfer tranh tài tại giải golf Single Mở rộng Lần thứ 1