Những hình ảnh nổi bật của Brooks Koepka và bạn gái

Brooks Koepka và bạn gái của mình, Jena Sims đã trở thành một chủ đề nóng của mùa hè năm ngoái khi Koepka đã đưa bạn gái tới CLB sau giải US Open năm 2017 để ký vào bảng điểm cuối cùng của giải vô địch.

Cô bạn gái "nóng bỏng" của nhà vô địch U.S. Open 2018Brooks Koepka có tên đầy đủ là Jena Michelle Sims sinh năm 1988. Cô được biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu và là một nhà từ thiện đầy lòng nhân ái.

Jena Sims đã trở thành một chủ đề nóng của mùa hè năm ngoái khi Koepka đã đưa bạn gái tới CLB sau giải U.S. Open năm 2017 để ký vào bảng điểm cuối cùng của giải vô địch. 

Jena Sims dành tặng nụ hôn cho Brooks Koepka khi anh vừa giành chức vô địch tại giải U.S Open 2018.
Cô bạn gái sinh năm 1988 đã tới chúc mừng Brooks Koepka 2 năm liên tiếp tại giải U.S. Open.
Hình ảnh của Brooks Koepka và bạn gái Jena Sims nâng cao chiếc cup vô địch giải U.S. Open năm 2017.
Brooks Koepka và bạn gái tham dự sự kiện ESPYS của Microsoft năm 2017.
Trên Instargram cá nhân 2 người thường xuyên đăng tải những bức hình khi tham dự các sự kiện thể thao cùng nhau.
Và những bức ảnh khi đi du lịch cũng thường xuyên xuất hiện trên Instargram và Twitter.
Rất nhiều cô gái luôn ao ước có được thân hình nóng bỏng như bạn gái của ĐKVĐ U.S. Open 2018.
Jena Sims được biết là là một diễn viên, và cũng đã từng tham gia diễn xuất cùng với các ngôi sao điện ảnh như Morgan Freeman, Michael Douglas, Robert DeNiroKevin Kline.
Nóng bỏng thế này, không khó hiểu tại sao Brooks Koepka lại bị "hút hồn" đến thế.
 Sims tốt nghiệp trường Trung học Winder Barrow năm 2007. Cô tiếp tục học Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Belmont ở Nashville, Tennessee.
Sims đã giành danh hiệu Miss Teen Junior National Teenager năm 2004, và Miss National Title năm 2005. Một năm sau, cô được trao vương miện Hoa hậu Georgia Teen 2007.
Jena Sims có lượng fan trên Instagram rất lớn, với hơn 83 nghìn người theo dõi. Trên Twitter cô ấy đã thu hút hơn 8 nghìn người hâm mộ.
Cô đã thành lập tổ chức Pageants of Hope khi cô 16 tuổi với mục đích mang đến cho trẻ em những niềm vui để quên đi cuộc sống bệnh viện và giúp các bé tìm được vẻ đẹp tiềm ẩn.
Brooks Koepka và bạn gái của mình, Jena Sims, chụp ảnh cùng nhau khi họ đi tới trung tâm truyền thông sau giải U.S. Open năm 2017.

Ryu So-yeon thay đổi trật tự top 10 golfer xuất sắc nhất thế giới