Những hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Rickie Fowler trên sân golf

Allison Stokke và Rickie Fowler đã được bắt khi lần đầu tiên xuất hiện tình tứ tại sự kiện MotoGP Grand Prix. Kể từ đó hình ảnh của cặp đôi liên tục xuất hiện công khai trên các mặt báo.

Rickie Fowler được biết đến là một người không quá coi trọng bản thân mình. Thậm chí tại Ryder Cup 2016, Fowler còn trở thành biểu tượng cho sự cô đơn khi anh đăng bức ảnh hài hước của mình lên Instagram thời khắc nhận giải. 

Tất cả các golfer đều được vợ, bạn gái hôn chúc mừng, chỉ có Fowler là đơn độc khi lên nhận giải Ryder Cup 2016.

Tuy nhiên, không lâu sau đó Folwer đã không còn lẻ bóng khi những bức ảnh anh hẹn hò với Allison Stokke - một cựu vận động viên nhảy sào xuất hiện liên tục trên mặt báo.

Bức ảnh hài hước của Fowler và Stokke chụp chung trong kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Cô gái 28 tuổi này thường xuyên được bắt gặp khi tới ủng hộ bạn trai của mình trong những buổi tập luyện. Allison cũng rất thích đăng tải hình ảnh của cô và Rickke Fowler lên trang Instagram cá nhân để thể hiện tình cảm.

Các bức ảnh của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý trang web thể thao With Leather với độc giả chủ yếu là nam giới, từ đó, những khoảnh khắc bên nhau của Allison Stokke và Rickie Fowler nhanh chóng được lan truyền trên toàn thế giới. Thậm chí họ còn nhận được rất  nhiều bài bình luận từ The Washington Post, Los Angeles Times, Der Spiegel và cả BBC.

Tuy nhiên, Stokke đã tỏ ra không hài lòng với sự nổi tiếng này, cô nói với tờ Washington Post: "Tất cả những điều này khiến tôi cảm thấy mình thực sự bị hạ thấp. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để xây dựng hình ảnh, và tất cả những sự cố gắng đó gần như là không quan trọng. Không ai thực sự thấy tôi, và tôi chỉ được nhắc đến là bạn gái của Rickke Fowler!".

Ở ngoài đời, Allison Stokke là một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Allison Stokke thường xuyên xuất hiện bên cạnh Rickie Fowler trên sân golf.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Stokke đã không còn bận tâm tới vấn đề đó nữa mà cô đã tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Thay vào đó, cô thường xuyên xuất hiện công khai hơn và cô đã đích thân làm caddie cho Fowler tại giải đấu Masters Par 3. Được biết, giải đấu này là sự kiện để các golfer vui chơi với những người thân trước khi bước vào giải đấu Masters quan trọng.

Khoảnh khắc Rickie được bạn gái vác túi gậy, ủng hộ tinh thần khi anh thi đấu đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.
Allison Stokke trở nên nổi bật trên sân khi làm caddie cho người yêu của mình.

Allison Stokke chụp chung với bố mẹ của Rickie Fowler.
Hình ảnh tình tứ của 2 người được bắt gặp tại sự kiện MotoGP Grand Prix.
Allison Stokke là một cựu vận động viên nhảy sào nhưng cô đã từ bỏ sự nghiệp thể thao để tập trung đạt được bằng thạc sĩ.

Đắm chìm với sự mê hoặc của hình thức thi đấu 'Không Caddie'