Những nụ cười rạng rỡ mừng sinh nhật 2 tuổi CLB Golf Trâu Vàng

CLB Golf Trâu Vàng đã trải qua 1 năm thành công ngoài mong đợi, chính vì thế buổi lễ mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB lại càng thêm ý nghĩa.

CLB Golf Trâu Vàng được thành lập với mục tiêu là để tham dự giải Vô địch các CLB 12 Con giáp lần thứ nhất. Là một CLB mới,  không có quá nhiều thành viên với nòng cốt là các golfer sinh năm 1985, mở rộng hơn là các golfer sinh năm 1973 và 1997 đã nhanh chóng bắt nhịp với nhau để tạo thành một tập thể đoàn kết. Kết thúc giải đấu năm 2020, CLB Golf Trâu Vàng giành hạng 7 chung cuộc và thành công nhất với họ đó là đã kết nối thêm được với nhiều thành viên khác.

Trong buổi lễ sinh nhật mừng 1 tuổi, Chủ tịch CLB Vi Tuấn Tùng đã đề ra mục tiêu cho CLB trong năm 2021 đó là lọt vào Top 3 của giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp. Và điều đó đã được các thành viên CLB hiện thực hoá khi thi đấu đoàn kết trên sân Sky Lake hồi tháng 4, trong đó công cuối cùng thuộc về golfer Nguyễn Văn Bằng khi anh giành chiến thắng trong trận playoff để giúp CLB về hạng Nhì tại giải đấu.

CLB Golf Trâu Vàng giành giải Nhì giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp.

Thành công ngoài mong đợi đó là tiền đề để các thành viên thêm phần kết nối trong suốt một năm qua, dù ảnh hưởng của dịch bệnh khiến các hoạt động của CLB không thể diễn ra theo ý muốn. Ngày hôm qua, CLB Trâu Vàng đã tổ chức giải đấu mừng sinh nhật 2 tuổi tại sân golf Long Biên. Một sự kiện rất ý nghĩa để các thành viên giao lưu, hướng tới những hoạt động trong năm mới 2022. Dưới đây là một số hình ảnh và kết quả giải đấu:

Kết quả thi đấu: 

1. Best Net: Lê Ngọc Anh

2. Bảng A:
- Nhất: Nguyễn Thế Anh
- Nhì: Lê Xuân Trường
- Ba: Nguyễn Việt Tuấn
3. Bảng B:
- Nhất: Nguyễn Trung Hiếu
- Nhì: Đỗ Thị Thu
- Ba: Nguyễn Thị Thu Lành

4. Giải kỹ thuật:

- Nearest to the pin hố số 4A: Nguyễn Duy Thanh
- Nearest to the pin hố số 6A: Hoàng Duy Tùng
- Nearest to the pin hố số 2B: Bùi Thanh Bình
- Nearest to the pin hố số 5B: Buid Tiến Quang
- Longest Drive nam: Đỗ Văn Quân
- Longest Drive nữ: Khuất Thị Thu Hương