“Noel - Mùa hội tụ” - Sự kiện truyền cảm hứng từ cha con Văn Lân - Khánh Hưng

Đúng dịp lễ Giáng sinh 24/12/2023, giải golf “Noel - Mùa hội tụ” do ông Lê Văn Lân làm trưởng ban tổ chức, sẽ được diễn ra tại sân golf Long Thành, Đồng Nai với sự tham dự của hơn 100 golfer là các golfer trẻ và phụ huynh, khách mời.

Chính những tâm huyết, sự đồng hành của trưởng ban tổ chức - ông Lê Văn Lân đã giúp con trai Lê Khánh Hưng có được những thành công như ngày hôm nay, nổi bật với tấm HCV môn golf tại SEA Games 32 tại Phnom Penh tháng 5 vừa qua. Do đó, với mong muốn truyền cảm hứng tới các bậc phụ huynh và các golfer trẻ trong nước, cũng như tạo điều kiện cho các golfer trẻ có dịp được giao lưu học hỏi, “Noel - Mùa hội tụ” đã được lên ý tưởng, chuẩn bị được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phụ huynh và golfer trẻ.

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ còn tạo điều kiện cho các golfer trẻ đang luyện tập và thi đấu tại Việt Nam có cơ hội được giao lưu, cọ xát với các golfer đang đi du học tại nước ngoài. 

Đáng chú ý, sự kiện lần này còn nhận được sự quan tâm của Lilia Vu - Golfer nữ người Mỹ gốc Việt số 1 thế giới. Lilia đã ký tặng 10 quả bóng gửi từ Mỹ về Việt Nam để làm phần thưởng cho giải đấu lần này.

Đặc biệt, trong đêm gala trao giải, đại diện gia đình Lê Khánh Hưng và đại diện các gia đình khác sẽ có thời gian chia sẻ những câu chuyện về golf, với mong muốn truyền cảm hứng thêm nữa cho thế hệ trẻ Việt.