Noressy gây ấn tượng với mẫu thiết kế mới trong giải Thank You Party 2021

Giải đấu tri ân đại lý, đối tác khách hàng và ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu thời trang golf cao cấp Noressy đã diễn ra thành công trên sân Stone Valley.

Ngày hôm qua, hơn 60 golfer là các khách hàng, đại lý và đại diện thương hiệu của Noressy Luxury Golf đã có mặt tại sân golf Stone Valley để tham dự giải đấu Noressy Thank You Party 2021. Đây là sự kiện để thương hiệu thời trang golf Noressy tăng cường sự gắn kết giữa nhà sản xuất, các nhà phân phối và khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Ninh - Giám đốc điều hành Noressy

Phát biểu tại giải đấu, ông Nguyễn Văn Ninh – Giám đốc điều hành của Noressy cho biết: “Thank you Party 2021 là sự tri ân sâu sắc của Noressy đến các đối tác, đại lý phân phối, các khách hàng thân thiết. Thông qua giải đấu này chúng tôi muốn gửi đến một thông điệp rằng đoàn kết là sức mạnh, nâng cao tinh thần thể thao, hợp tác hiệu quả và phát triển. Ngày hôm nay, được đón tiếp các đại diện thương hiệu, các đối tác và khách hàng đến với sân Stone Valley là một vinh dự lớn cho Noressy. Chúng tôi vô cùng trân trọng những sự đồng hành, ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý anh chị để giúp cho Noressy ngày càng cải tiến được chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người chơi golf tại Việt Nam. Đây chính là tiền đề để Noressy có những bước tiến xa hơn. Và đây sẽ là giải đấu thường niên để Noressy có dịp gặp gỡ với những đối tác và người bạn của mình.”

Các golfer tham dự giải đều mặc mẫu trang phục mới nhất của Noressy.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf, Noressy đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, cùng giá thành tốt nhất trên thị trường golf Việt Nam. Noressy đang sở hữu thế mạnh khi có dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp và lành nghề. Cùng với việc biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng, Noressy đã ngày càng khẳng định được tên tuổi với hơn 54 điểm bán hàng phủ khắp cả nước, cùng với sự tin tưởng của nhiều CLB Golf và các giải đấu.

Trong sự kiện tại sân Stone Valley, các golfer đã được trải nghiệm mẫu sản phẩm mới nhất của Noressy và đa số đều đánh giá cao chiếc áo đấu với chất liệu nhẹ nhàng, thấm mồ hôi và thiết kế trẻ trung.

Khép lại giải đấu, chiến thắng đã thuộc về golfer Đặng Xuân Hưởng với Gross 74. Đại sứ thương hiệu của Noressy là golfer Nguyễn Hồng Vinh giành giải Nhì bảng A. Ba khách mời đến từ CLB Golf Đinh Mão là Nguyễn Bạch Dương, Nguyễn Quang Mạnh, Phạm Minh Chi lần lượt giành giải Nhất, giải Ba của bảng A và bảng Nữ.

Kết quả các bảng:

1.Bảng A:

-Nhất: Nguyễn Bạch Dương (Gross 79, HCP 9, Net 70)

-Nhì: Nguyễn Hồng Vinh (Gross 84, HCP 13, Net 71)

-Ba: Nguyễn Quang Mạnh (Gross 87, HCP 16, Net 71)

2.Bảng B:

-Nhất: Hoàng Long (Gross 89, HCP 17, Net 72)

-Nhì: Ngọ Quang Thuyết (Gross 96, HCP 22, Net 74)

-Ba: Nguyễn Ngọc Anh (Gross 104, HCP 28, Net 76)

3.Bảng Nữ:

-Nhất: Phạm Minh Chi (Gross 83, HCP 12, Net 71)

-Nhì: Nguyễn Hải Anh (Gross 83, HCP 12, Net 71)

-Ba: Nguyễn Hương Quế (Gross 86, HCP 14, Net 72)

Giải kỹ thuật:

1.Near Pin:

-Hố 3A: Lý Thái Hưng

-Hố 5A: Đỗ Đăng Trung

-Hố 6B: Nguyễn Nam Giang

-Hố 8B: Phan Thị Anh

2.Longest Driver:

-Hố 1A: Bùi Tiến Quang

-Hố 9B: Hồ Trần Tuấn

Golfer Đặng Xuân Hưởng vô địch giải với 74 gậy.
Golfer Phạm Minh Chi, Hoàng Long và Nguyễn Bạch Dương giành giải nhất các bảng.

Golfer Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Hồng Vinh và Ngọ Quang Thuyết giành giải Nhì các bảng.
Golfer Nguyễn Hương Quế, Nguyễn Quang Mạnh giành giải Ba bảng Nữ và bảng A