'Nữ hoàng' Park In-bee chia sẻ dự định sinh con thay vì golf

Sự vắng mặt của Park In-bee trong thời gian gần đây trên các sàn đấu quốc tế khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu đây có phải là lời thông báo gián tiếp cho kế hoạch chấm dứt sự nghiệp của nữ golfer số 1 thế giới.

Vừa qua, nữ hoàng Park In-bee vừa có những chia sẻ đầu tiên với đài SBS về kế hoạch sinh con của cô trong thời gian tới. Khi đã có một sự nghiệp golf vững chắc như hiện tại, nữ golfer số 1 thế giới người Hàn dường như đã muốn cân bằng cuộc sống thường nhật bên gia đình nhỏ của cô thay vì sự nghiệp. 

Nữ golfer số 1 thế giới Park In-bee đang tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng của cô tại quê nhà tại Hàn Quốc.

Thông qua buổi phỏng vấn, cô cũng cho biết rằng mình rất hạnh phúc với quyết định kết hôn từ 4 năm trước và đó chắc chắn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời cô. 

Tay golf Park In-bee cho biết thêm để có thể hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp golf chuyên nghiệp, cô đã phải đẩy lùi kế hoạch sinh con của mình thêm 2 năm. Chính vì vậy, đây có lẽ là thời điểm mà cô không thể chờ đợi thêm nữa để đón thêm một thành viên cho gia đình mình. 

Golfer họ Park trải lòng: "Tính theo tuổi Hàn Quốc thì giờ đây tôi đã bước đến độ tuổi 30 rồi. Nếu không nhanh chóng có con thì có lẽ tôi sẽ không còn muốn sinh con nữa mất. Chính vì vậy nên khi vẫn còn trẻ và năng lượng trong tôi vẫn còn tràn đầy, tôi mong rằng sẽ sỡm được thông báo tin vui tới mọi người".

"Khi chứng kiến những người đi trước như huyền thoại quần vợt nữ thế giới hiện tại Serana Williams tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chẳng phải cô ấy đã giành được chức vô địch Wimbledon chỉ 10 tháng sau khi sinh hay sao. Tôi nghĩ rằng được làm mẹ và được thi đấu là một điều thật tuyệt vời nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết rằng mình có thể làm được điều đó hay không. Thực sự bản thân tôi cũng không mấy chắc chắn rằng mình sẽ quay lại thi đấu sau khi sinh con", Park trầm tư chia sẻ.

Sự nghiệp golf của Park In-bee là điều mà bất cứ golfer nào cũng hằng mong ước.

Với 1 huy chương vàng Olympic, 19 chức vô địch tại LPGA cùng danh hiệu số 1 thế giới danh giá trong suốt 105 tuần, Park dường như đã đạt được hết tất cả những danh hiệu cao quý nhất của cuộc đời một golfer. Park đã chia sẻ rằng: "Tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi mỗi khi phải thi đấu trên tour và đã nhiều lần rằng tôi đã phải tự hỏi bản thân rằng đâu là điều mà tôi thực sự yêu thích. Suy nghĩ đó cứ tiếp tục đeo bám và thôi thúc tôi tìm ra câu trả lời cho mình".

"Tôi mong muốn có thể giành thời gian nghỉ ngơi tại nhà. Mục tiêu của tôi khi đã gác lại sự nghiệp là sống một cuộc đời thanh thản" - Tay golf số 1 thế giới vui vẻ chia sẻ.

Trước đó, Park In-bee đã tuyên bố rằng cô sẽ chấm dứt sự nghiệp của mình khi golf chỉ là con số 0 đối với cô. Tại thời điểm hiện tại, người hâm mộ cũng sớm nhận ra rằng Park đang dần dần giảm gánh nặng của golf và cố gắng lấp đầy sự trống vắng của golf đối với cuộc đời bằng những mảnh ghép hạnh phúc riêng . 

Tommy Fleetwood sẽ chấm dứt sự thống trị của người Mĩ ở major?