Ông Lê Văn Kiểm nhận bộ gậy hơn 40 năm tuổi từ thương hiệu Honma

Với việc trở thành người sở hữu nhiều bộ gậy Honma 5 sao nhất thế giới, golfer - Doanh nhân Lê Văn Kiểm đã được đại diện thương hiệu này trao tặng những món quà kỷ niệm mang nhiều ý nghĩa và giá trị.

Doanh nhân Lê Văn Kiểm đã được VH Golf - đơn vị phân phối gậy Honma chính hãng ở Việt Nam cùng hai đại diện thương hiệu này đến từ Nhật Bản, ông Takahiro Suzuki và Masashi Sannomiya trao tặng những món quà tri ân đầy giá trị vào ngày 26/07/2019.

Cụ thể, đại diện Honma đã trao cho golfer Lê Văn Kiểm một chiếc cúp kỷ niệm với phần đầu gậy Honma 5 sao được mạ vàng và kim cương cùng dòng chữ tri ân. Bên cạnh đó, một bộ gậy golf cổ hơn 40 năm tuổi của Honma cũng được phía đại diện tặng cho golfer này. Đối với người sưu tập gậy, bộ gậy này là một món quà vô giá mà không phải ai cũng dễ dàng có được trên thế giới.

Ông Takahiro Suzuki - đại diện Honma Nhật Bản trao chiếc cúp chứng nhận cho golfer Lê Văn Kiểm (phải), người sở hữu nhiều bộ gậy Honma 5 sao nhất thế giới.

Đối với người đam mê golf ở Việt Nam, phần lớn đều không lạ lẫm gì với cái tên Lê Văn Kiểm. Ông chủ hai sân golf nổi tiếng ở Việt Nam - Long Thành và KN Golf Links - luôn được biết đến với vai trò một doanh nhân thành công trong cuộc sống và tình yêu vô bờ bến đối với golf.

Trong quá khứ, Ông Lê Văn Kiểm từng có vinh dự góp mặt trong đội tuyển golf Việt Nam đầu tiên tham dự SEA Games khi sự kiện tổ chức ở Brunei vào năm 1999. Thời điểm đó, ông còn trở thành doanh nhân chơi golf nghiệp dư đạt single handicap đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài ra, golfer sinh năm 1945 còn có nhiều đóng góp to lớn cho các hoạt động từ thiện và phong trào phát triển bộ môn golf tại nước nhà.

Golfer Lê Văn Kiểm nhận bộ gậy Honma hơn 40 năm tuổi từ ông Masashi Sannomiya.

Bên cạnh niềm đam mê chơi golf, golfer Lê Văn Kiểm còn có sở thích sưu tập các bộ gậy golf, đặc biệt là những sản phẩm đến từ thương hiệu Honma ở Nhật Bản. Cho đến nay, ông đã có hơn 30 bộ gậy Honma 5 sao. Đối với Honma, bộ gậy 5 sao để nói về những trang bị với mức độ hoàn thiện cao nhất, được chế tác bằng tay tại Nhật từ các nghệ nhân lành nghề nhất của hãng.

Nhận được sự trân trọng từ Honma, ông Lê Văn Kiểm đã dành tặng lời cảm ơn và gửi lời thăm hỏi đến những người đứng đầu thương hiệu này. Ông cho biết mình sẽ trưng bày các hiện vật tại các sân golf của ông tại Việt Nam và Lào trong thời gian đến.

Golfer Lê Văn Kiểm cùng đại diện Honma chụp ảnh kỷ niệm trên sân golf Long Thành.

Hoa hậu Tiểu Vy 2 năm liên tiếp làm đại diện hình ảnh cho giải Tiền Phong Golf Championship