Ông Nguyễn Bình Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Văn phòng VGS miền Nam

Kể từ 01/07/2023, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam - VGS Group chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Bình Minh giữ chức vụ Giám đốc văn phòng VGS miền Nam.

Ông Nguyễn Bình Minh - tân Giám đốc Văn phòng VGS miền Nam.

Theo đó, VGS miền Nam sẽ là công ty chuyên phụ trách mảng tổ chức sự kiện, giải golf trong nước và quốc tế của VGS Group ở khu vực phía Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành golf, ông Nguyễn Bình Minh hứa hẹn sẽ cùng Ban Lãnh đạo VGS Group đưa hệ sinh thái golf Việt Nam phát triển vững mạnh, vươn tầm quốc tế.

Kể từ khi hoạt động trong lĩnh vực golf, ông Nguyễn Bình Minh đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, bao gồm sáng lập và điều hành Bình Minh Golf Academy, Bình Minh Golf Entertainment, giữ chức vụ cấp cao tại VGS Southern ở giai đoạn năm 2021, và mới đây nhất là được bổ nhiệm vai trò chủ tịch CLB Golf SG81.

Ông Nguyễn Bình Minh là chủ tịch của CLB Golf SG81.

“Tôi rất vui khi được Ban Lãnh đạo VGS Group tin tưởng bổ nhiệm cho vị trí quan trọng này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo chiến lược phát triển và thành công cho công ty và tất cả nhân viên.” Ông Nguyễn Bình Minh chia sẻ.

Về kế hoạch, đường lối phát triển lâu dài của VGS miền Nam, tân Giám đốc văn phòng VGS miền Nam cho biết: 

“VGS miền Nam đã vạch rõ lộ trình kế hoạch từ thời điểm hiện tại cho tới năm 2024. Tháng 7 này, chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện tại Đà Nẵng, bao gồm tổ chức họp báo cho giải golf thuộc hệ thống Asian Development Tour, bên cạnh việc tổ chức lễ ra mắt cho cơ sở mới nhất của chuỗi golf công nghệ The Dragon Golf Club. 

Ngoài ra, cho tới cuối năm nay, VGS miền Nam sẽ là đơn vị đứng ra tổ chức 4 giải golf lớn mang tầm cỡ quốc tế.”

--------------------------------------------------------

Về VGS Group

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, VGS Group là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf toàn diện nhất Việt Nam hiện nay và có nhiều kinh nghiệm tổ chức, truyền hình trực tiếp nhiều hệ thống giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư quốc gia, cùng nhiều giải đấu giao hữu quốc tế, có thể kể đến như: National Championship; Vietnam Open; Lexus Challenge; VGA Tour Championship; Vietnam Senior Championship; Vietnam Junior Open; Vietnam Club Championship...

Với sự am hiểu về thị trường golf, lợi thế khi sở hữu một hệ sinh thái golf toàn diện, cùng kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, giải đấu golf mang tầm quốc gia và quốc tế. VGS Group là đối tác đáng tin cậy được nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đến để hợp tác.