Ông Nguyễn Thanh Bình – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát bóng khai mạc FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche

Sau nhiều ngày chờ đợi, giải golf chuyên nghiệpFLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche với tổng giải thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng đã chính thức khởi tranh sáng nay tại FLC Golf Club Ha Long. Đây là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Aiways đồng hành và là nhà tài trợ chính, và Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân golf FLC Biscom thuộc Tập đoàn FLC là đơn vị đồng tổ chức giải golf chuyên nghiệp quy mô nhất của Việt Nam. Năm nay giải còn chào đón sự tham gia của Porsche – hãng xe thể thao danh tiếng hàng đầu thế giới.

Để mở màn cho sự kiện thu hút 101 golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư trong và ngoài nước, trong lễ khai mạc giải đấu Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Ông Nguyễn Thanh Bình đã gửi lời chào mừng và cảm ơn tất cả các golfer, các nhà tài trợ và truyền thông đã tham dự giải đấu. Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Bình đã đại diện phát trái bóng đầu tiên của giải.

FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche sẽ mang đến nhiều thách thức cho vận động viên. Sân FLC Golf Club Ha Long (Par 71) sở hữu địa hình đặc biệt với nhiều đồi núi mấp mô và dốc, gây khó khăn trong phát bóng và đòi hỏi kỹ năng xử lý tốt. Độ dốc sân thường xuyên thay đổi, vùng fairway khá hẹp bao quanh bởi nhiều bẫy cát sẽ càng làm tăng độ thử thách cũng như sự hấp dẫn cho giải đấu.

Các vòng đấu chính thức của Giải golf chuyên nghiệp FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh:

ThethaoTV HD Golf: 9h00 từ 31/7 - 3/8/2019

Fanpage giải đấu: 9h00 ngày 31/7 - 3/8/2019

Giải đấu năm nay có sự tham dự của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam như Trần Lê Duy Nhất, Doãn Văn Định, Nguyễn Tuấn Kiệt, những gương mặt trẻ nổi bật như Trương Chí Quân, Nguyễn Bảo Long, Đặng Quang Anh, Nguyễn Phương Toàn, cùng nhiều vận động viên nước ngoài đáng chú ý. Trong đó, Đương kim Vô địch FLC Vietnam Masters 2018 Annop Tangkamolprasert cũng trở lại với quyết tâm giành chiến thắng.