Outing CLB Golf Họ Lê: Đáng nhớ với cú HIO trị giá gần 500 triệu đồng

Sự kiện Outing tổng kết năm – Year End Party của CLB Golf Họ Lê đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với cú HIO của golfer Anna Lê.

Hôm qua (23/12), CLB Golf Họ Lê đã tổ chức buổi Outing cuối năm – Year End Party tại sân Tan Son Nhat Golf Course. Sự kiện là dịp để toàn bộ các thành viên trong CLB cùng nhau nhìn lại 1 năm đã qua, với những ảnh hưởng nặng nề mà dịch bệnh Covid-19 gây ra tại khu vực phía Nam khiến cho tất cả các CLB Golf phải tạm dừng hoạt động  trong một thời gian dài, và CLB Golf Họ Lê cũng không phải là ngoại lệ.

Nét rạng rỡ hiện rõ trên khuôn mặt các thành viên tham dự buổi Outing tổng kết năm của CLB Golf Họ Lê.

Bên cạnh đó, buổi Outing cũng là dịp để CLB tham gia rèn luyện sức khỏe, giao lưu, cọ sát nâng cao trình độ để hướng tới năm 2022 với rất nhiều giải đấu cấp CLB được tổ chức bởi Hội golf TP. HCM cũng như Hiệp hội golf Việt Nam.

Buổi Outing được tổ chức với sự tham dự của các thành viên CLB cũng như các khách mời. Các golfer chia thành 3 bảng, đấu gậy tính điểm Net theo Handicap với bộ giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn lên tới gần 500 triệu đồng.

Bộ giải thưởng HIO "khủng" của giải đấu.

Khác với nhiều giải đấu đã diễn ra trước đây với bộ giải thưởng HIO “khủng” đã trôi qua đầy tiếc nuối. Thì trong một ngày vô cùng đẹp trời trên sân golf Tân Sơn Nhất, bộ giải thưởng HIO giá trị đã chính thức tìm được chủ nhân.

Golfer Anna Lê mang về cho mình giải thưởng "khủng" khi ghi thành công cú HIO tại buổi Outing.

Đó chính là golfer Anna Lê với cú đánh ghi điểm HIO ở hố 8A, cú đánh này giúp golfer trẻ mang về cho mình gần 500 triệu đồng tiền mặt. Trong đó có gói D100 (100 triệu đồng) đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Southern cung cấp.

Khép lại một ngày thi đấu đầy hứng khởi, các golfer Lê Đình Anh, Lê Công Sanh và Nguyễn Tường Linh lần lượt giành giải nhất các bảng A, B và Khách mời.

Kết quả chi tiết:

Bảng A (HCP 0-20)

Nhất: Lê Đình Anh (Gross 73; HCP 5; Net 69).

Nhì: Lê Khắc Hoàng (Gross 76; HCP 14; Net 69).

Ba: Lê Đình Phương (Gross 83; HCP 14; Net 69).

Bảng B (HCP 21-36)

Nhất: Lê Công Sanh (Gross 100; HCP 32; Net 68).

Nhì: Lê Nhật Hưng (Gross 101; HCP 32; Net 69).

Ba: Lê Quốc Tế (Gross 95; HCP 24; Net 71).

Bảng Khách mời: Nguyễn Tường Linh (Gross 91; HCP 14; Net 77).

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Lê Việt Thanh (#4B).

Longest Drive: Lê Nhật Hưng (#3A).

HIO: Anna Lê (#8A).