Outing đầu năm Thạch Thảo B Vinhomes Greenbay: Bùng nổ với điểm nhấn Eagle của golfer Quách Văn Hùng Thái

Sự kiện outing gặp mặt đầu năm của Thạch Thảo B Vinhomes Greenbay đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham dự của các golfer thành viên và các khách mời.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, các golfer sống tại khu biệt thự Thạch Thảo B – Vinhomes Greenbay đã cùng nhau có buổi Outing đầu năm chào năm mới với Slogan vô cùng ấn tượng – “Swing như mãnh hổ vồ HIO”, sự kiện được diễn ra vào ngày 16/02 trên sân Tam Dao Golf Resort với sự phối hợp tổ chức của VGS Booking.

Đây là dịp để toàn bộ thành viên CLB cùng nhau giao lưu, gặp gỡ đầu năm sau kì nghỉ Tết Nguyên, cùng nhau đề ra phương hướng để hoàn thiện và phát triển hơn nữa CLB trong năm 2022. Tham dự giải đấu có sự góp mặt của các golfer thành viên CLB cùng với các khách mời, tất cả đã cùng nhau có những vòng golf vô cùng hứng khởi và đáng nhớ.

Điểm nhấn đáng nhớ của buổi Outing là điểm Eagle của golfer Quách Văn Hùng Thái.

Đặc biệt, buổi Outing còn trở nên đặc biệt hơn khi trong ngày thi đấu đã ghi nhận golfer Quách Văn Hùng Thái – một thành viên của CLB đã may mắn ghi điểm Eagle tại hố số 7A với cú phát Driver  kèm theo 1 cú đánh lên cờ đi thẳng vào lỗ bằng gậy sắt của mình. Còn nhớ cách đây chưa lâu, sự kiện Outing tất niên cuối cùng trong năm 2021 của Thạch Thảo B Vinhomes Greenbay trên sân Hilltop Valley Golf Club cũng ghi nhận golfer Nguyễn Văn Minh ghi được điểm HIO vô cùng tuyệt vời để khép lại một năm 2021 đầy “sóng gió” với golf nói chung và toàn bộ thành viên của CLB nói riêng. Với điểm Eagle được ghi nhận ngay buổi Outing đầu năm mới, đây chắc chắn sẽ là mở đầu cho một năm cực kỳ may mắn và thành công của CLB.

​Chủ tịch CLB - Vũ Tiến Trọng xuất sắc đoạt cúp trong buổi Outing đầu năm.

Kết thúc buổi Outing đầy hào hứng với nụ cười luôn thường trực trên môi của toàn bộ thành viên tham dự vào dịp đầu năm, với kết quả Best Gross 81 chức vô địch đã thuộc về golfer Vũ Tiến Trọng – Chủ tịch CLB Golf Greenbay. Các golfer Trần Minh Ngọc, Đinh Văn Thuận và Phạm Hùng Thắng lần lượt giành các giải Nhất, Nhì và Ba.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Vũ Tiến Trọng (81 gậy).

Nhất: Trần Minh Ngọc (Net 67).

Nhì: Đinh Văn Thuận (Net 67).

Ba: Phạm Hùng Thắng (Net 71).

Giải kỹ thuật:

Nearest to the pin: Quách Văn Hùng Thái.

Longest Drive: Đặng Như Quỳnh.