Park In-bee lần đầu tiên tham gia giải đấu nội địa

Vừa nhận danh hiệu golfer nữ số 1 thế giới, Park In-bee đã kịp quay trở lại Hàn Quốc để bắt đầu thi đấu cho giải nội địa đầu tiên của cô trong năm nay.

Tay golf số 1 thế giới Park In-bee đã chọn có mặt tại giải Doosan Match Play Championship 2018 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc.

Trong những tháng đầu năm, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ phong độ thi đấu của Park dường như không mấy ổn định. Mặc dù, danh hiệu tay golf số 1 thế giới vẫn được trao cho cô nhưng tính đến thời điểm này, cô chưa giành được bất cứ chức vô địch nào. 

Park In-bee đang tiếp tục những bước đi bất ổn của cô ấy vào đầu mùa giải này. Tại giải Bank of Hope, cô chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân. Tiếp tục ở các mùa giải Inspiration LPGA Tour Founders Cup, ANA, hyujel -JTBC LA chiến thắng vẫn chưa mỉm cười với cô khi Park liên tiếp về nhì trong mọi bảng xếp hảng.

Vào mùa giải Doosan Match Play năm ngoái, Park In-bee đã có một màn thi đấu ngang tài ngang sức với tay golf trẻ Kim Jae-young. Tuy nhiên, Kim đã gặp thất bại với eagle tại hố thứ 12 và phải nhường chiến thắng lại cho tân vô địch thế giới.

Trả lời phỏng vấn, Park In-bee chia sẻ: "Tôi thực sự rất cảm kích vì đã có cơ hội tham dự giải vô địch Doosan Match Play, giải major duy nhất tại KLPGA. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua để tôi có cơ hội một lần nữa đến với giải đấu. Mặc dù đã có những màn thi đấu không tốt tại mùa giải lần trước nhưng tôi sẽ thi đấu hết mình với lần trở lại này".

Giải vô địch Doosan Match Play 2018 sẽ được tổ chức tại Ladena Golf Club ở Chuncheon trong vòng 5 ngày từ ngày 16 đến 20/ 5, với tổng số tiền thưởng lên tới 175 triệu won.

Giọt nước mắt hạnh phúc của cô chị nhà Jutanugarn với chiến thắng đầu tiên tại LPGA