Park Sung Hyun và Ariya Jutanugarn cùng nhóm trong KEB Hana Bank Championship

Bảng chia nhóm của giải đấu của hệ thống LPGA vừa được công bố. Giải đấu cũng đang hoàn tất mọi giai đoạn để khai mạc vào ngày 11/10.

Giải đấu LPGA KEB Hana Bank Championship được diễn ra từ ngày 11-14/10 tại Hàn Quốc sẽ có sự góp mặt của 2 tay golf nữ xuất sắc nhất Thế giới là Park Sung Hyun (Hàn Quốc) và Ariya Jutanugarn (Thái Lan). Đây là giải đấu thứ 27 trong hệ thống LPGA năm nay với mức giải thưởng là 2 triệu đô. 

Sau khi danh sách chia nhóm được công bố vào ngày 10/10, thì cả 2 tay golf này được chia cùng 1 nhóm vào vòng thi đầu tiên cùng với Brooke Henderson (Canada). Cả 3 sẽ bắt đầu teeshot lúc 10 giờ 40 phút sáng ngày 11/10. Suốt từ đầu mùa giải năm nay, cả 2 được đánh giá là đối thủ ngang tài ngang sức và gần đây nhất cả 2 đã có màn đối đầu trực tiếp tại giải đấu nữ đồng đội UL International Crown và phần thắng đã thuộc về Ariya với cách biệt 2 hố. 

Hai tay golf đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhờ 3 lần tham gia KEB Hana Bank Championship và 2 lần đạt thành tích Á quan vào năm 2015 và năm 2017, nên tay golf họ Park đang có quyết tâm rất lớn để có thể giành giải Quán quân lần này. Nếu điều đó thành sự thật, thì cô có thể "1 mũi tên trúng 2 mục đích" khi vừa chiến thắng vừa phục thù được Ariya. 

ĐKVĐ là Ko Jin Young (Hàn Quốc), nhà vô địch năm 2016 - Carlota Ciganda (Thuỵ Điển) và nhà vô địch năm 2015 - Lexi Thomspon (Mỹ) sẽ thi đấu cùng 1 nhóm bắt đầu từ 10 giờ 29 phút. Còn Kim Sei YoungLee Min Ji (Úc), Hataoka Nasa (Nhật Bản) sẽ xuất phát vào lúc 10 giờ 18 phút sáng. Chun In Gee là người duy nhất có 4 chiến thắng trong UL International Crown sẽ cùng Lydia Ko (New Zeland), Michelle Wei (Mỹ) thi đấu trong một nhóm. 

Ngoài ra, còn 12 tay golf đang thuộc Top 12 của hệ thống KLPGA cũng tham gia thử thách trong giải đấu lần này.

Park Sung Hyun sẽ 'phục thù' Ariya Jutanugarn tại LPGA KEB Hana Bank Championship