Park Sung Hyun và Park In Bee đã chuẩn bị cho giải đấu lớn cuối cùng của LPGA Tour 2018

Chỉ còn ít ngày nữa thôi giải đấu Evian Championship sẽ khai mạc với sự tham gia của tất cả các tay golf chuyên nghiệp trên Thế giới. Quán quân cửa giải đấu năm nay vẫn là một ẩn số và tất cả đang nổ lực để giành chiến thắng trong giải đấu lớn cuối cùng của mùa giải năm nay.

Tay golf số 1 Thế giới - Park Sung Hyun (Hàn Quốc) sắp tới đây sẽ tham gia giải đấu Evian Championship tại Pháp. Giải đấu được tổ chức từ ngày 13-16/9, đây chính là giải đấu lớn cuối cùng của mùa giải LGPA năm nay trước khi mở ra những giải đấu còn lại ở khu vực Châu Á. Đây là lần thứ 2 tay golf họ Park thi đấu ở giải đấu này fan hâm mộ hi vọng cô sẽ có những bứt phá và lập được kỷ lục mới.

Park Sung Hyun đã có thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà 1 thời gian trước khi bước vào trận đấu lớn.

Sau khi ra mắt tại mùa giải LPGA năm ngoái thì Park Sung Hyun đã giành chiến thắng đầu tiên tại giải major - U.S. Women Open vào tháng 7/2017 và sau đó là CP Women's Open vào  tháng 8/2018. Niềm vui càng nhân lên khi trong cùng năm, cô còn được trao giải "Tân binh của năm" và đứng thứ 1 trên BXH tiền thưởng "Tay golf xuất sắc của năm". Vào tháng 11/2017, cô đã trở thành Golfer số 1 thế giới khoảng 1 tuần.

Ở mùa giải thứ 2, Park Sung Huyn càng thành công hơn nữa khi chiến thắng tổng cộng 3 giải đấu và đánh bại tay golf người Thái Lan - Ariya Jutanagarn để giành lấy vị trí số 1 Thế giới, tính đến nay đã được 4 tuần. 

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của 2 tay golf Hàn Quốc là Yoo So Young (xếp Thứ 3 Thế giới) và Park In Bee (xếp thứ 4 Thế giới) tham gia tranh đấu. Cả 2 đều đã từng giành được ngôi vị Á quân trong mùa giải năm nay. Nếu 1 trong 2 chiến thắng tại Evian Championship thì thứ hạng trên BXH thế giới sẽ biến đổi đáng kể. Đặc biệt, Park In Bee đang nhắm đến ngôi vị cao nhất của giải đấu lớn cuối cùng trong 5 giải đấu còn lại trong năm nay. 

Park In Bee cũng đang chuẩn bị tinh thần rất tốt trước thềm giải đấu.

Park Sung Hyun lập kỷ lục khi 3 tuần liên tiếp giữ vững danh hiệu tay golf số 1 thế giới