Patrick Cantlay và Wyndham Clark sẽ góp mặt trong đội hình tham dự TGL

Patrick Cantlay và Wyndham Clark là hai cái tên cuối cùng xác nhận tham dự mùa giải đầu tiên của TGL bắt đầu vào ngày 09/01/2024.

Danh sách 24 golfer sẽ tranh tài tại mùa giải đầu tiên của TGL đã được hoàn thành với 5 gương mặt cuối cùng bao gồm nhà vô địch U.S. Open 2023 Wyndham Clark, quán quân U.S. Open 2009 Lucas Glover, số 5 thế giới Patrick Cantlay, ngôi sao đang lên Min Woo Lee và người chiến thắng 4 lần trên PGA Tour Kevin Kisner. 

5 gương mặt cuối cùng góp mặt tranh tài tại TGL.

5 golfer này sẽ tranh tài cùng dàn golfer tên tuổi hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Rory McIlroy, Tiger Woods là 2 nhà sáng lập giải đấu, nhà vô địch major 2 lần Collin Morikawa và Justin Thomas, nhà vô địch U.S. Open 2022 Matt Fitzpatrick, số 6 thế giới Xander Schauffele và số 8 thế giới Max Homa. 

Cantlay giải thích lý do đăng ký tham dự TGL bởi TMRW Sports của McIlroy và Woods sẽ kết hợp với PGA Tour: “Khi tôi nói chuyện với những người sẽ chơi tại TGL, tôi càng muốn tham dự giải đấu. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu kiểu chơi golf công nghệ mới đến mọi người”

Còn Clark cho biết: “Thật đáng mừng khi sự chăm chỉ của tôi đã dần đến những thành công trong mùa giải năm nay. Tôi cũng vui mừng sẽ được tham gia cùng những người chơi đặc biệt trên TGL”

Trong khi đó, nhà vô địch Wyndham Championship và FedEx St. Jude Championship vào tháng 8 Lucas Glover chia sẻ: “Thật mãn nguyện khi tôi có cơ hội chiến thắng trong năm nay. Tôi đã phải rất vất vả để đạt được cúp. Và sắp tới, tôi có cơ hội thể hiện bản thân tại TGL”.

Ngoài ra, việc giới thiệu kiểu chơi golf mới cho người hâm mộ cũng chính là mục đích mà Lee và Kisner mong muốn tham gia TGL. Lee nói: “TGL là 1 cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu golf theo 1 cách chơi mới đến người hâm mộ bộ môn thể thao này”. Kisner đồng tình: “Tôi thích ý tưởng này. TGL là nơi chúng tôi giới thiệu những điều mới mẻ của môn golf đến người hâm mộ thể thao và thậm chí, có thể khiến nhiều khán giả truyền hình trở thành người hâm mộ golf”

Sau công bố về danh sách người chơi, Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập TMRW Sports, Mike McCarley cho biết: “Đây là 1 ngày quan trọng đối với chúng tôi tại TGL. Việc bổ sung thêm 5 golfer tên tuổi để hoàn thiện danh sách 24 ngôi sao trên PGA Tour sẽ tạo thêm sức hấp dẫn cho giải đấu”. 

TGL hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các golfer và cả người hâm mộ.

TGL sẽ có 15 sự kiện chính trong 1 mùa giải, trước khi đến với trận đấu bán kết và chung kết. Các vòng đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên ESPN và ESPN +.