Paul Casey chuẩn bị tái xuất trên DP World Tour

Sau 26 tháng vắng bóng, nhà vô địch DP World Tour 15 lần, Paul Casey sẽ trở lại thi đấu tại Porsche Singapore Classic, diễn ra từ ngày 21 - 24/03 trên sân Laguna National Golf Resort Club.

Paul Casey sẽ tham dự Porsche Singapore Classic 2024 theo lời mời từ nhà tài trợ, đánh dấu lần đầu tiên golfer 46 tuổi trở lại thi đấu trên DP World Tour kể từ Dubai Desert Classic 2022, nơi anh về đích hạng T12. 

Ban đầu, Porsche Singapore Classic không có nhà tài trợ chính, nhưng mọi thứ đã được thay đổi vào tháng 1 khi giải đạt được thỏa thuận dài hạn với hãng xe thể thao Porsche. 

Paul Casey có mối liên hệ với Porsche từ U.S. Open 2020, khi anh trở thành đại sứ thương hiệu và bắt đầu mang túi có logo của hãng. Ngoài ra, golfer sinh năm 1977 cũng từng mô tả bản thân là “người hâm mộ Porsche” trong phần tiểu sử trên mạng xã hội Instagram. Trong số 15 chiến thắng trên DP World Tour, anh đã đăng quang một sự kiện do chính hãng xe này tài trợ là Porsche European Open 2019.

Trong khi đó, ngôi Quán quân gần đây nhất của golfer người Anh trong số 21 danh hiệu vô địch chuyên nghiệp là tại Dubai Desert Classic 2021, cũng thuộc hệ thống DP World Tour. 

Chức vô địch Dubai Desert Classic 2021 là chiến thắng gần nhất của Paul Casey.

Cuối năm 2022, Casey gia nhập LIV Golf và chỉ tham gia thêm 2 sự kiện trên Asian Tour. Dù anh chưa giành được bất kì danh hiệu LIV Golf cá nhân nào nhưng đã có 3 lần lọt Top 10 ở mùa giải đầu tiên. Sang năm 2024, golfer 46 tuổi khởi đầu thuận lợi với 2 lần cán đích Top 10 trong 4 sự kiện mở màn, bao gồm vị trí đồng hạng 2 tại LIV Golf Hong Kong cuối tuần trước. Hiện tại, Paul Casey đứng thứ 792 thế giới và xếp hạng 26 treen BXH cá nhân LIV Golf mùa này. 

Paul Casey đang sở hữu phong độ thi đấu khá tốt trong đầu năm 2024.

Năm ngoái, Casey bất ngờ được mời tham dự PGA Championship trên sân Oak Hill, nhưng sau đó, anh phải rút lui vì chấn thương ngón chân tái phát.