PGA Championship: Tiger Woods tập tễnh bước về Clubhouse

"Siêu hổ" tỏ ra rất đau khi chấn thương ở chân phải bỗng dưng tái phát trong ngày thi đấu đầu tiên của PGA Championship.

Ở bất cứ giải đấu nào, sự xuất hiện của Tiger Woods nhận được quan tâm lớn nhất từ phía người hâm mộ. PGA Championship 2022 cũng không phải ngoại lệ khi đã có hàng nghìn khán giả theo chân “Siêu hổ” xuyên suốt 18 hố đầu tiên tại Southern Hills.  

Xuất phát ở đường 10, nhà vô địch 15 giải Major đền đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ bằng 2 điểm birdie ở hố 10 và 14 để có thời điểm vươn lên dẫn đầu trên BXH. Tuy nhiên, khi chấn thương ở chân phải tái phát thì mọi thứ đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Tiger Woods.

Trong phần còn lại của ngày thi đấu đầu tiên, “Siêu hổ” chỉ có thêm được duy nhất 1 điểm birdie ở hố số 3, nhưng mắc tới 7 bogey để hoàn thành vòng đấu với thành tích 74 gậy. Kết quả này khiến cho Tiger Woods chỉ xếp vị trí 99 sau 18 hố đầu tiên với tổng điểm +4 và đối mặt nguy cơ sớm bị loại.

Tuy nhiên, điều quan trọng và đáng quan tâm hơn cả là tình hình sức khỏe của Tiger Woods vào thời điểm hiện tại. Sau khi hoàn thành 18 hố đầu tiên, người hâm mộ đã thấy “Siêu hổ” bước đi tập tễnh tiến thẳng về Clubhouse của Southerns Hill Country Club. Khuôn mặt của Tiger Woods trông tệ hơn nhiều so với những buổi tập luyện vào chủ nhật và thứ 2 vừa qua.

“Tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng lại không thể duy trì nó. Chân phải không được ổn như mong đợi và nó ảnh hưởng tới cú swing của tôi. Nhún cũng đau, đi lại cũng đau, xoay người cũng đau. Đây thật sự là một ngày vô cùng khó chịu.” – Tiger Woods chia sẻ sau vòng đấu đầu tiên tại PGA Championship.

Với việc tái phát chấn thương sẽ rất khó để Tiger Woods làm nên điều kỳ diệu tại PGA Championship 2022. Có lẽ lúc này, "Siêu hổ" nên nghĩ tới việc nghỉ nghơi và điều trị chấn thương để chuẩn bị tốt nhất cho 2 giải Major còn lại trong năm là U.S. Open và The Open Championship.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/pga-championship-tiger-woods-tap-tenh-buoc-ve-clubhouse.html