PGA Tour tổ chức giải tại thiết kế đầu tay của Tiger Woods

9 năm trước, El Cardonal at Diamante (Mexico) - sân đầu tiên được thiết kế bởi Tiger Woods đã chính thức được mở cửa. Năm nay, sân đấu này sẽ có lần đầu tiên tổ chức một giải đấu trên PGA Tour.

World Wide Technology Championship 2023 diễn ra từ 2-5/11.

Sau 16 năm, World Wide Technology Championship đã không còn tổ chức tại Mayakoba El Camaleon Golf Club do sân đấu này đã trở thành địa điểm đăng cai của 1 trong số các sự kiện của LIV Golf. Thay vào đó, World Wide Technology Championship 2023 sẽ có lần đầu tiên được tổ chức tại El Cardonal at Diamante, thiết kế đầu tay của Tiger Woods. 

El Cardonal at Diamante có chiều dài 7,452 yard, par 72 sẽ là nơi tranh tài của 132 golfer tại giải đấu lần này. Tên của sân golf này được đặt theo một loài cây lớn ở vùng sa mạc vùng Baja California: cây xương rồng cardon.

Đặc biệt, Tiger Woods cũng đã có mặt tại El Cardonal at Diamante để hưởng ứng sự kiện lần này. 

World Wide Technology Championship 2023 là giải thứ 5 nằm trong chuỗi 7 giải của lịch trình FedEx Cup Fall. Trên thực tế, giải tuần này không có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu, nhưng tính cạnh tranh vẫn ở mức cao. Bởi đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các golfer như Ludvig Åberg hay Cameron Young có thể kiếm về danh hiệu PGA Tour đầu tiên sự nghiệp, cũng như là cơ hội tốt để các golfer Top dưới có thể chen chân vào Top 125 trên BXH FedEx Cup nhằm giữ tấm thẻ thành viên full-time của PGA Tour.