Phạm Minh Đức bất ngờ trở lạị thi đấu tại giải chuyên nghiệp Nam A Bank Vietnam Masters 2022

Giải chuyên nghiệp Vietnam Masters được tổ chức vào tuần tới với nhà tài trợ Nam A Bank và chào đón sự trở lại của một cái tên quen thuộc PGA Phạm Minh Đức.

PGA Phạm Minh Đức là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng golf Việt Nam trong vai trò là 1 huấn luyện viên, người sáng lập học viện golf Pure Performance và cũng là một trong những người đồng hành phát triển phong trào golf trẻ từ thời kỳ năm 2012.

Phạm Minh Đức tại giải đấu năm 2017.

Với giải đấu chuyên nghiệp Vietnam Masters, Phạm Minh Đức cũng có những đóng góp đáng kể khi là một trong số các golfer góp mặt từ giải đấu đầu tiên. Phạm Minh Đức đã góp phần tạo nên tiếng vang cho giải đấu này khi giải tổ chức năm 2017 tại FLC Golf Links Sam Son, anh đã mở màn với vòng đấu 67 gậy (-5), điều đó đã tạo nên hiệu ứng truyền thông, giúp khán giả biết đến giải đấu nhiều hơn và kéo đến sân theo dõi trong những ngày sau đó bởi trước đó ít người nghĩ rằng golfer Việt Nam lại có thể đánh âm nhiều gậy như vậy. Kết thúc giải đấu, Phạm Minh Đức xếp ở vị trí thứ 2, kém nhà vô địch Andy Chu Minh Đức 3 gậy nhưng với anh đó là một thành công.

Và đó cũng là lần cuối cùng các khán giả được thấy Phạm Minh Đức thi đấu, bởi sau đó anh đã tập trung hơn vào công việc đào tạo, fitting gậy golf, cũng như dành thời gian cho gia đình và đam mê nhiếp ảnh. Minh Đức đã không tham dự bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào tại Việt Nam cho đến Nam A Bank Vietnam Masters 2022, giải đấu thứ 4 của VGA Tour sẽ diễn ra từ ngày 24 – 28/10 tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Danh sách đăng ký thi đấu tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022 gồm 106 golfer Nam, trong đó có nhà đương kim vô địch Đỗ Hồng Giang, cùng với những cái tên nổi bật khác như Doãn Văn Định, Brian Jung, Nguyễn Hữu Quyết, Park Sang Ho…Đáng tiếc khi Joel Troy – nhà vô địch DNSE Vietnam Open 2022, cùng với Trương Chí Quân sẽ không tham dự. Với các golfer nghiệp dư, Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Đặng Minh là hai cái tên nổi bật sẽ không đến Vinpearl Golf Hải Phòng vì sẽ sang Thái Lan tham dự Asia Pacific Amateur Championship. Nguyễn Quang Trí cũng không thi đấu vì đã đi du học tại Úc.

Nam A Bank Vietnam Masters 2022 có tổng mức thưởng 1 tỷ đồng dành cho các golfer Nam và là giải đấu cuối cùng trước thềm T99 Tour Championship 2022.

Danh sách các golfer tham dự giải: