Phạm Minh Đức trở lại Nam A Bank Vietnam Masters 2023

PGA Phạm Minh Đức đã chính thức ghi danh tranh tài tại Nam A Bank Vietnam Masters 2023, sự kiện golf chuyên nghiệp uy tín và lâu đời nhất Việt Nam.

Phạm Minh Đức là cái tên đã “làm mưa làm gió” tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022 khi đánh dấu sự quay trở lại sau 5 năm vắng bóng. Dù rất lâu mới trở lại thi đấu đỉnh cao, nhưng Minh Đức vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người hâm mộ. 

Phạm Minh Đức đánh dấu sự trở lại sau 5 năm tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022. 

Ở mùa giải năm ngoái, anh có khởi đầu tốt với vòng đấu mở màn -1 gậy, xếp vị trí thứ 2 trên BXH. Những vòng sau đó, golfer sinh năm 1987 tiếp tục duy trì phong độ ổn định. Tổng điểm even par sau 4 ngày thi đấu giúp Phạm Minh Đức giành quyền bước vào trận đấu playoff gay cấn cùng Nguyễn Hữu Quyết. Đáng tiếc, anh đã không thể chạm tới ngôi vô địch sau khi đưa bóng xuống nước và chỉ có thể hoàn thành hố với điểm bogey. 

Dù vậy, ngôi Á quân của Nam A Bank Vietnam Masters 2022 vẫn giúp golfer sinh năm 1987 giành vé vàng tham dự T99 Tour Championship 2022. Trước đó, ở mùa giải đầu tiên của Vietnam Masters được tổ chức năm 2017, Minh Đức cũng xuất sắc về đích ở vị trí T2 chung cuộc. 

PGA Phạm Minh Đức xác nhận tranh tài tại Nam A Bank Vietnam Masters 2023.

Trong năm nay, PGA Phạm Minh Đức cũng đã so tài tại Lexus Challenge 2023 và một lần nữa tạo làn sóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mộ điệu golf. Sự trở lại Nam A Bank Vietnam Masters 2023 của Minh Đức tiếp tục là một điểm nhấn lớn cho giải đấu. 

Bên cạnh Phạm Minh Đức, Nam A Bank Vietnam Masters 2023 còn ghi nhận sự quay trở lại của những gương mặt nổi bật như Doãn Văn Định, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Anh Minh, Park Sang Ho và Varuth Nguyễn. Ở bảng Nữ, nhiều cái tên đáng chú ý cũng đã xác nhận tham dự giải đấu là Lina Kim, Lê Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Ngọc Dung. 

Nam A Bank Vietnam Masters 2023 sẽ diễn ra từ ngày 04/10 - 07/10/2023 trên sân Royal Long An Golf Villas.