Phạm Quốc Phương, Ngô Vĩnh Hòa vô địch giải Single miền Nam Mở rộng 2023

Ngày 24/7/2023, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023 - Tranh cúp TaylorMade chính thức được diễn ra và quy tụ hơn 130 golfer tham gia thi đấu.

Hai nhà vô địch của giải Single miền Nam Mở rộng 2023.

Sự kiện được tổ chức bởi Hội Gôn Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM và đơn vị thực hiện Công ty cổ phần Đầu tư Long Biên - sân Golf Tân Sơn Nhất, với mục tiêu làm mới các thể thức thi đấu và tạo môi trường cọ xát đỉnh cao dành cho các golfer có trình độ single Handicap ở khu vực phía Nam. Đây là năm thứ 2 HGA tổ chức một giải đấu quy mô lớn dành cho các golfer có trình độ Single Handicap.

Giải Vô địch Single Miền Nam Mở Rộng 2023 – Tranh cúp TaylorMade đã diễn ra thành công với thời tiết mát mẻ và một chút mưa của mùa hè tháng 7, các golfer đã có vòng đấu đầy kịch tính và quyết liệt, qua đó giành về nhiều thành tích ấn tượng. Sau thời gian tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã tìm ra các golfer xứng đáng nhận giải.

Các golfer xuất sắc giành giải thưởng.

Theo đó, với điểm tổng 77 gậy, golfer Phạm Quốc Phương đã xuất sắc giành chức Vô địch Nam với giải thưởng 23 triệu tiền mặt. Đồng hạng 2 Nam với điểm tổng 78 gậy đã thuộc về các golfer Trần Lam, Đoàn Văn Nam, Nguyễn Ngọc Khôi, Phạm Xuân Liêm. 

Trong khi đó, ở bảng Nữ, golfer Ngô Vĩnh Hoà đã giành chức Vô địch Nữ với điểm tổng 78 gậy và giành giải thưởng 23 triệu tiền mặt. Hạng nhì Nữ với điểm tổng 81 gậy đã thuộc về golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung; Hạng Ba Nữ là Diana Phạm với điểm tổng 85 gậy.

Ở Bảng Khách mời, các golfer đoạt giải Nhất, Nhì, Ba đã thuộc về các golfer là Đoàn Thị Xuân Phương, Đặng Đình Lượng và Lê Quang Vũ.

Đối với giải kỹ thuật, giải Gần cờ nhất tại hố 4C và 5D thuộc về golfer Nguyễn Khoa Nam và Trần Văn Thoại; giải Xa cờ nhất tại hố 2C và 2D thuộc về golfer Nguyễn Anh Tuấn và Phạm Thị Kim Nguyên.

Để giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định như hôm nay, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị đã đồng hành cùng giải đấu như: Nhà tài trợ danh xưng Công ty cổ phần Thăng Long TM Việt Nam – TaylorMade, Majesty Công ty Long Biên, Công ty Thái Bình, Công ty Phương Thảo Nguyên, Công ty An Phước, Adidas Golf, Vietnam Airlines, Ecco Golf, Greenfeed, Cúp Việt, Công ty Vietstar Express, Nhãn hàng Edelweiss-Bia Tuyết Châu Âu… góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công, phát triển trong các hoạt động của Hội. Với sự tham gia tích cực, đầy trách nhiệm của mỗi thành viên và đặc biệt sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị tài trợ, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời chúc đến Quý đơn vị tài trợ ngày càng phát triển và thành công hơn trong tương lai.