Phil Mickelson chốt danh sách đội hình HyFlyers GC cho mùa giải 2024

Nhà vô địch International Series trên Asian Tour mùa giải 2023 - Andy Ogletree sẽ là thành viên chính thức của HyFlyers GC trong mùa giải tới.

Golfer người Mỹ Andy Ogletree đã có một mùa giải thành công với việc cán đích ở vị trí thứ nhất trên BXH International Series, qua đó giành tấm vé tới với LIV Golf trong mùa giải 2024. Đáng nói, ở mùa giải LIV Golf đầu tiên, Ogletree từng thi đấu tại sự kiện mở màn ở London, nhưng đã bị khai trừ do cán đích cuối BXH.

Trong mùa giải LIV Golf tới, Andy Ogletree sẽ cùng với Brendan Steele và Cameron Tringale thi đấu cho HyFlyers GC do Phil Mickelson làm đội trưởng. Năm 2023, James Piot là thành viên của HyFlyers GC nhưng đã bị xuống hạng khi mùa giải kết thúc và golfer này cũng không thăng hạng thành công sau giải LIV Promotions vừa qua tại Ả Rập.

Đối với các đội khác tại LIV Golf, Cleeks GC của Martin Kaymer vẫn còn 2 chỗ trống, Iron Heads GC của Kevin Na còn 1, Ripper GC của Cameron Smith còn 2 vị trí chưa chốt, còn đội trưởng mới nhất Jon Rahm vẫn chưa công bố tên đội và các thành viên.