Phil Mickelson khó lòng chiến thắng Tiger Woods trong 'trận đấu thế kỷ'?

Ngay sau khi hoàn thành vòng pro-am ở The Northern Trust, Phil Mickelson và Tiger Woods sẽ chính thức đối đầu trong trận đấu giành 9 triệu đô la vào ngày 23/09.

Sau 5 tháng kể từ khi hé lộ thông tin về trận đấu đối kháng, thì đến thời điểm hiện tại, cả Phil MickelsonTiger Woods đều xác nhận ngày thi đấu sẽ diễn ra vào 23/09/2018, tại sân Shadow Creek, Las Vegas. 

Mới đây, Tiger Woods đã chia sẻ lại đoạn tweet của Phil Mickelson về trận đấu đang được mong chờ nhất giữa 2 golfer đình đám.

Theo như thông tin được chia sẻ trước đó, "Siêu Hổ" và Mickelson sẽ tranh tài để giành 9 triệu đô la. Đây là trận tranh tài được ví như trận so găng thế kỷ của Floy Mayweather và Many Pacquiao trong quyền anh. 

Ngoài ra, Turner Sports sẽ là kênh phát sóng độc quyền của trận đấu có 1-0-2 này và sẽ thu phí dựa trên lượt xem của mỗi tài khoản. Số tiền đến thời điểm này vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn nhà đài sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người yêu golf thông qua sự kiện đặc biệt trên.

"Dù đây là một trận thi đấu nhưng nó sẽ khác biệt hoàn toàn so với những gì mà bạn từng thấy trên truyền hình. Tại đây sẽ chỉ có 2 golfer với số lượng người xem trực tiếp tại sân giới hạn, chính vì vậy mà nó không cần rào chắn", Mickelson chia sẻ.

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu The Northern Trust