Phil Mickelson xuất quân, Justin Rose - Dustin Johnson 'đụng độ' ở trận foursomes tại Ryder Cup

Cặp đấu của phiên thứ 2 ở lượt thi đấu thứ 1 đã được công bố trong khi phiên 1 đang diễn ra. Theo đó, màn đụng độ của cựu số 1 thế giới Justin Rose - đương kim số 1 thế giới Dustin Johnson đang được trông đợi bậc nhất.

Theo kết quả ở phiên đầu tiên (fourball), tuyển Mỹ đang dẫn trước với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, ở phiên thi đấu thứ 2 (fousomes), liệu đội của Jim Furyk có còn giữ vững được trò chơi?

Ở lượt thi đấu của mình, Patrick ReedTiger Woods đã thi đấu khá tốt nhưng vẫn chưa ghi được điểm cho đội. Tuy nhiên, ở tuyển châu Âu vào buổi chiều, lượt thi đấu của Molinari và FLeetwood đang khiến người hâm mộ phấn khích bởi đây là 2 tay golf đáng gờm nhất hiện nay. Tuyển châu Âu vẫn tiếp tục thể hiện quyết tâm đoạt lại cúp vô địch kể từ lần thua vào năm 2016. 

Tommy Fleetwood và Francesco Molinari sẽ đối đầu cùng Justin Thomas và Jordan Spieth

Đặc biệt hơn, màn "đụng độ" của Justin Rose và Dustin Johnson cũng tạo nên một hiệu ứng bùng nổ không kém. Bởi lẽ trong suốt từ đầu mùa giải đến nay, cả 2 golfer này liên tục rượt đuổi nhau trên BXH để tranh vị trí số 1 thế giới.

Thời gian xuất phát và cặp đấu ở tuyển châu Âu - Mỹ theo thể thức foursomes trong  ngày thi đấu thứ 1 (Theo giờ địa phương)

12:50pm Henrik Stenson - Justin Rose vs Dustin Johnson - Rickie Fowler

1.05pm Rory McIlroy - Ian Poulter vs Bubba Watson - Webb Simpson

1.20pm Sergio Garcia - Alex Noren vs Phil Mickelson - Bryson DeChambeau

1.35pm Francesco Molinari - Tommy Fleetwood vs Justin Thomas - Jordan Spieth

Những hình ảnh đáng nhớ trong ngày khai mạc Ryder Cup 2018