Phỏng vấn bóng hồng tài năng của làng golf Hàn Quốc - Choi Hye Jin

Choi Hye Jin đã có một bài phỏng vấn nhỏ về sự nghiệp chơi golf của mình. Đặc biệt, 4 từ khóa quan trọng mà golfer người Hàn Quốc này chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy rất thú vị.

Có thể nói, cái tên hiện đang hot nhất trong mùa giải KLPGA năm nay chính là golfer Choi Hye Ji. Đã được 1 năm kể từ khi cô chuyển hướng sang golf chuyên nghiệp từ tháng 8 năm ngoái. Giờ đây, Choi Hye Jin đã thích nghi với môi trường thi đấu chuyên nghiệp và luôn tự hào về kỹ năng số 1 của mình. 

Dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng cô cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Mặc dù nhận được rất nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ nhưng kể từ khi chuyển hướng cho tới nay, cô vẫn chưa có cho mình bất kì chiến thắng nào, vì thế áp lực từ dư luận có thể nói là rất lớn.

Choi Hye Jin - bóng hồng mạnh mẽ và đầy tài năng của làng golf Hàn Quốc.

Vào tháng 6 vừa qua, Choi Hye Jin đã giành chiến thắng tại giải đấu BC card Hankyung Ladies Cup và có lại sự tự tin cho chính bản thân mình. Chưa dừng lại ở đó, ở giải đấu lớn đầu tiên Jeju Samdasoo Masters, cô đã giành được vị trí Á quân và đó cũng chính là nút thắt đầu tiên khởi nguồn chiến thắng cho cô trong nửa mùa sau này. 

Mới đây, nữ golfer người Hàn Quốc đã có một buổi phỏng vấn nhỏ bao gồm 4 từ khóa như sau: 

1. Chim cánh cụt

"Từ thời trung học mọi người đều nói tôi giống chim cánh cụt nên dần dần đó trở thành biệt danh của tôi. Nhưng thật sự thì tôi thấy không giống lắm (cười). Tên fandom của tôi bây giờ cũng là chim cánh cụt và tôi lại dần cảm thấy thích biệt danh ấy. Khi gặp những người hâm mộ lớn tuổi hơn hoặc lần đầu tiên gặp thì tôi rất ngượng. Nhưng nếu thoải mái gọi bằng biệt danh của nhau thì lại dễ thân thiết hơn thì phải".

Sự nghiệp thi đấu golf của Choi Hye Jin gắn liền với biệt danh Chim cánh cụt.

2. 20 tuổi

"Năm nay tôi đã 20 tuổi rồi. Ở tuổi này thì thường sẽ phải cảm thấy tự do hơn, muốn làm những điều mình thích nhưng tôi lại không có khác biệt gì mấy. Tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm hơn và phải làm tốt hơn nữa. Tôi đã bắt đầu cuộc sống đại học của mình và kết thân với nhiều bạn bè. Tôi cảm thấy rất vui khi có thể gặp gỡ những golfer khác và những người bạn từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài tập cũng là một việc khá mới với tôi. Thường thì tôi không sử dụng máy tính để làm việc nên tôi nghĩ đây chắc là một kinh nghiệm mới cho mình. Điều đáng tiếc là tôi vẫn chưa được tham dự MT (picnic dành cho tân sinh viên Hàn Quốc) lần nào. Có lẽ sau này cũng rất khó có thể tham gia được".

3. Số 23

"Số 23 là con số nhãn hàng quần áo golf đã cùng hợp tác với tôi kể từ lần đầu chơi golf cho đến nay. Nó rất có ý nghĩa với tôi. Nó cũng giống với số ngày sinh của tôi là 23/8. Đặc biệt, trong cùng tháng tôi bắt đầu sự nghiệp golf thì trên cả nước cũng có 23 sân golf được khai trương nên tôi càng có cảm tình với số 23 hơn nữa. 

Choi Hye Jin chia sẻ cô khá thích quần áo có màu quang phát sáng.

4. Super Rookie

"Khi bắt đầu chuyển hướng chơi golf chuyên nghiệp, tôi khá lúng túng và áp lực. Nhưng giờ đây, tôi lại đang tận hưởng khoảng thời gian này. Tôi quyết tâm rằng càng nhiều người nói tôi là tân binh thì tôi càng phải thi đấu tốt hơn nữa. Đó trở thành động lực thi đấu của tôi.

Tôi ra mắt cũng đã được 1 năm rồi và nghĩ rằng mình đã làm khá tốt tính tới thời điểm này. Mục tiêu thi đấu sắp tới của tôi là thi đấu thật tốt để giành giải "Tân binh xuất sắc nhất" của mùa giải năm nay".

Phong độ tuyệt vời của Tiger Woods trong ngày thi đấu đầu tiên giải BMW Championship