PING khích lệ tinh thần cho các tuyển thủ Quốc gia trước thềm SEA Games 31

Vừa qua, tại Nhà hàng Chen, Hoàng Ngân, PING GOLF Vietnam đã tổ chức buổi tiệc tối thân mật nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ Quốc gia là đại sứ thương hiệu của hãng.

Với mong muốn góp phần phát triển nền thể thao nước nhà nói chung và môn golf nói riêng, trong những năm qua PING GOLF Vietnam luôn tìm kiếm và đồng hành cùng nhiều tài năng golf, nổi bật trong số đó có các tuyển thủ sẽ thi đấu tại SEA Games 31 sắp tới như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng và Nguyễn Quang Trí.

Đây được coi là những vận động viên xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngoài ra, đối với nữ, PING cũng sở hữu cho mình gương mặt vô cùng nổi bật là Nguyễn Thảo My, golfer đã chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp và giành chức vô địch Lexus Challenge hồi tháng 3.

Hướng đến kỳ SEA Games 31 sắp tới được tổ chức tại sân golf Đầm Vạc, PING Golf Vietnam đã tổ chức bữa tiệc tối thân mật cùng các vận động viên trẻ và gia đình của họ để cùng nhau chia sẻ, vinh danh và lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ.

Ông Đỗ Ngọc Dinh phát biểu tại buổi tiệc.

Những lời động viên từ ông Đỗ Ngọc Dinh - đại diện nhãn hàng PING & le coq sportif tại Việt Nam, hay đặc biệt là từ ông Nguyễn Huy Tiến (cha của Nguyễn Thảo My) về con đường phát triển và đồng hành của PING cùng các vận động viên đã thực sự đem tới một buổi tiệc tối thật sự ý nghĩa. Hy vọng cùng với sự hỗ trợ đặc biệt từ PING, các tuyển thủ của chúng ta có thể thi đấu thật sự bùng nổ tại Đầm Vạc trong kỳ SEA games này để đạt được thành tích cao nhất!

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/ping-khich-le-tinh-than-cho-cac-tuyen-thu-quoc-gia-truoc-them-sea-games-31.html