Presidents Cup 2024 trở lại Canada sau 17 năm

Presidents Cup 2024 dự kiến tổ chức tại The Royal Montreal Golf Club. Cuộc tranh tài giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển Quốc tế trở lại Canada sau 17 năm.

PGA Tour cho biết, Presidents Cup sẽ được tổ chức tại sân The Royal Montreal Golf Club tại Montreal, Quebec, Canada vào năm 2024. Việc The Royal Montreal Golf Club được chọn là nơi thi đấu khiến địa điểm này trở thành sân golf thứ 3 hơn 1 lần tổ chức Presidents Cup. Trước đó, sự kiện golf hấp dẫn này từng diễn ra tại đây vào năm 2007 và sân Royal Melbourne Golf Club (Melbourne, Australia) từng 3 lần đăng cai giải đấu và là 4 lần đối với Robert Trent Jones Golf Club (Mỹ).

The Royal Montreal Golf Club nơi đăng cai Presidents Cup 2007 khi đội Mỹ đánh bại đội Quốc tế với kết quả 19,5-14,5.

Uỷ viên PGA Tour, Jay Monahan cho biết: “Người dân Canada là một trong những người hâm mộ thể thao trung thành và cuồng nhiệt nhất trên thế giới, và thành công vang dội của Presidents Cup 2007 là cơ sở để sự kiện trở lại The Royal Montreal Golf Club vào năm 2024.”

Presidents Cup cuộc cạnh tranh giữa Mỹ và đội tuyển Quốc tế (gồm các golfer trên thế giới nhưng không có sự góp mặt của golfer Châu Âu). Sự kiện có format tương tự Ryder Cup, mỗi đội gồm 12 thành viên và thi đấu 9 trận Four-ball, 9 trận Foursome, 12 trận single match.

Sau 13 lần tổ chức, Đội tuyển Mỹ giành 11 lần chiến thắng, 1 hoà và 1 thua. Sự kiện gần nhất - Presidents Cup 2019 được tổ chức tại Royal Melbourne Golf Club, đội tuyển Mỹ đã giành chiến thắng với kết quả 16-14.

Quảng cáo trên Vhandicap - Đầu tư chiều sâu, Nâng tầm thương hiệu