Puerto Rico Open 2020: Tân binh Viktor Hovland vươn lên dẫn đầu

Ngày thi đấu thứ 2, tân binh người NaUy Viktor Hovland đã có 1 eagle và 3 birdie sau khi hoàn thành 9 hố đầu tiên. Golfer 22 tuổi có thêm 2 birdie và 1 bogey ở 9 hố còn lại để kết thúc ngày thi đấu với 66 gậy (-6). Với tổng 134 gậy (-10) sau 2 vòng, Hovland vươn lên vị trí dẫn đầu cùng 3 golfer Kyle Stanley, Josh Teater và Emiliano Grillo.

Golfer Na Uy Viktor Hovland.

Chia sẻ sau vòng đấu vừa qua trên sân Coco Beach, Viktor Hovland cho biết: “Tôi nhận thấy gió thổi cùng hướng ở mọi ngày. Vì vậy, tôi cảm thấy chơi như ở ngày đầu tiên. Tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt trong 2 ngày tới.”

Hovland đã từng giành giải U.S.Amateur 2018 tại Pebble Beach, sau đó trở thành golfer đầu tiên sau Matt Kuchar năm 1998 giành danh hiệu golfer nghiệp dư có số điểm thấp nhất tại The Masters và U.S.Open.

Kyle Stanley vẫn nằm trong 4 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng mặc dù có một vòng đấu không quá nổi bật. Golfer người Mỹ kết thúc vòng đấu với kết quả 70 gậy (-2). Stanley cho biết, anh cho biết gió ngược thổi mạnh khiến việc kiểm soát bóng vô cùng khó khăn.

Bên cạnh đó, 2 golfer Grillo Birded và Josh Teater cùng có vòng đấu 68 gậy (-4). Bám đuổi ngay sau top 1 là golfer Sam Ryder (-9). Ryder cùng David Lingmerth, Adam Schenk, Shawn Stefani, Sebastian Cappelen là người chơi tốt nhất của vòng 2 với kết quả 65 gậy (-7).

Martin Trainer đã chính thức trở thành cựu vô địch của giải khi không thể vượt qua nhát cắt với 2 vòng 74 và 73 gậy.

Eric Van Rooyen cân bằng kỷ lục của Justin Thomas tại Chapultepec Golf Club