Quà Việt đồng hành cùng giải đấu T99 VGA Tour Championship 2022

BTC giải đấu rất hân hạnh khi Quà Việt song hành cùng T99 VGA Tour Championship 2022 được khởi tranh tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc. 

Quà Việt là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp trong doanh nghiệp và thể thao tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Quà Việt luôn đề cao và lan tỏa giá trị của văn hóa vinh danh tới từng cá nhân trong cộng đồng.

Như một giá trị tinh thần không thể thiếu trong mỗi giải đấu Golf, dòng cúp cao cấp Swatkins tại Quà Việt được xuất hiện trong hạng mục giải thưởng của giải lần này. Đây là dòng cúp được lựa chọn xuất hiện liên tục tại các giải golf chuyên nghiệp cả trên thế giới bởi chất liệu Niken cao cấp cùng việc chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân giàu kinh nghiệm hàng đầu Anh Quốc.

Bên cạnh đó, giải đấu còn có sự "góp mặt" của các mẫu cúp Milano Luxury và Pewter với những kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đến từ các chi tiết nhỏ nhất, nâng tầm giá trị cho một giải golf đỉnh cao.

Cùng chung một tầm nhìn, ý nghĩa và giá trị trong mỗi sản phẩm của Quà Việt phù hợp với tinh thần cũng như đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của giải đấu chuyên nghiệp quốc gia như T99 VGA Tour Championship.

Cảm ơn Quà Việt đã đồng hành cùng các giải đấu của VGA trong suốt một năm qua!