Queen Club kỷ niệm 10 năm ngày thành lập với giải golf hoành tráng.

Ngày 2/10, Queen Club 10th Anniversary Championship sẽ chính thức diễn ra trên sân golf Long Biên – Hà Nội. Sự kiện dự kiến có 90 golfer Nữ và 30 golfer Nam tham gia.

Queen Club 10th Anniversary Championship là giải đấu nhằm chào mừng sinh nhật 10 năm thành lập của CLB golf Nữ Hà NộiQueen Club. Đây là dịp để các hội viên và những người bạn của Queen Club giao lưu và cùng nhìn lại chặng đường phát triển của CLB.

Queen Club từng 2 lần giành ngôi vị Á quân tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội vào năm 2017, 2019.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch CLB chia sẻ: “Giải đấu dự kiến được tổ chức vào dịp 8/3, đúng ngày thành lập CLB. Tuy nhiên, do dịch bệnh COVID – 19 nên giải đấu buộc phải lùi lại tháng 10. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho sự kiện lần này và mong muốn sẽ có một điểm đặc biệt xảy ra trong ngày hội của Queen Club.”

Giải đấu năm nay được chia làm 5 bảng đấu, trong đó: 3 bảng A, B, C dành cho hội viên, bảng D dành cho các Nữ golfer là khách mời, các VĐV không có Handicap và bảng Nam. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên Handicap chính thức; cắt -2, -3, -4 lần lượt tại bảng A, B và C. Đối với các VĐV không Handicap, BTC sẽ tính handicap ngày theo system 36, sau đó chia vào các bảng tương ứng.

Ngày hội của Queen Club càng trở nên hấp dẫn với nhiều phần thưởng giá trị. Giải thưởng HIO tại các hố Par3 gồm xe ô tô, tiền mặt,…

Được thành lập vào ngày 8/3/2010, Queen Club là một trong những CLB golf Nữ lâu đời nhất cả nước. Chỉ gồm 5 hội viên trong ngày đầu thành lập, sau 10 năm phát triển, CLB hiện có 100 hội viên. Hoạt động với phương châm “Tự nguyện – Độc lập – Trung thực – Thân thiện – Công bằng”, Queen Club đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển golf khu vực Hà Nội cũng như toàn quốc. Mái nhà chung của các golfer Nữ Hà Nội đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều golfer tài năng, trong đó có: Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh.

Queen Club là mái nhà chung của các golfer Nữ.

Bên cạnh chú trọng phát triển thể chất, tinh thần của các hội viên, Queen Club luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt giúp đỡ trẻ em nghèo tại vùng cao trên cả nước. Những năm gần đây, Queen Club đã xây dựng nhiều điểm trường tại Lạng Sơn, Lai Châu, Cao Bằng, Yên Bái,…

Vhandicap ra mắt chương trình tài trợ dành cho các Câu lạc bộ golf.