Ra mắt thương hiệu Aristino trên VGS Shop

Giờ đây các golfer có thể sở hữu ngay những trang phục chính hãng đến từ thương hiệu thời trang Aristino.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho các golfer, bên cạnh việc sở hữu các sản phẩm chính hãng chất lượng của thương hiệu thời trang Aristino tại các cửa hàng phân phối khác hay trên các trang TMĐT… Các golfer giờ đây có thể lên ngay tiện ích “Mua sắm” của vHandicap để sở hữu những món đồ đến từ thương hiệu này.

ARISTINO là thương hiệu thời trang nam cao cấp thuộc Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam, ra đời từ năm 2013. Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ARISTINO đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong làng thời trang với hệ thống 62 showroom cùng hàng trăm điểm bán trải dài khắp cả nước.

Với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, ARISTINO đã không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, tạo nên chất lượng sản phẩm, nắm giữ và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của ARISTINO là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay, ARISTINO đã cho ra thị trường những sản phẩm thời thượng, phom dáng vừa vặn tuyệt đối, đường may tinh tế, chỉn chu trên nền chất liệu cao cấp với đầy đủ các dòng sản phẩm như: áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, suits, blazer, phụ kiện da cao cấp...

Tại cửa hàng trực tuyến trên tiện ích “Mua sắm” của vHandicap, các golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chương trình mua sắm, đổi trả và giao nhận hàng nhanh chóng trên toàn quốc sẽ được áp dụng theo chính sách của VGS Shop.

Truy cập ngay gian hàng Aristino trên VGS Shop để nhận nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có tại vHandicap!

 

Nguồn: Ra mắt thương hiệu Aristino trên VGS Shop (ictvietnam.vn)