RBC Canadian Open: Rory McIlroy tiến sát vị trí đỉnh bảng của Wyndham Clark

Golfer người Bắc Ai len chỉ còn kém vị trí đỉnh bảng của Wyndham Clark sau 36 hố đấu tại RBC Canadian Open.

Rory McIlroy tham dự RBC Canadian Open với tham vọng có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2022. Golfer người Bắc Ai Len hoàn toàn có cơ hội để làm được điều này khi anh được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu. Không những vậy, cựu golfer số 1 Thế giới cũng đang có khởi đầu rất tốt sau 2 ngày thi đấu đầu tiên tại  St. George's Golf and Country Club.

Sau vòng đấu mở màn đánh 66 gậy, Rory McIlroy tiếp tục giữ được phong độ ổn định trong ngày thi đấu thứ 2 với thành tích 68 gậy. Rory McIlroy khởi đầu vòng 2 không mấy suôn sẻ với điểm bogey ở hố 5, nhưng pha gạt birdie thành công ở hố 9 đã giúp anh hoàn thành nửa đầu với thành tích Even Par. Tới back-nine mới là lúc mà Rory McIlroy tăng tốc. Anh có cho mình 3 birdie ở các hố 11,15, 17 và 1 bogey ở hố 12 để hoàn thành vòng đấu với thành tích -2 gậy. Kết quả này giúp golfer người Bắc Ai Len nâng tổng điểm lên thành -6 sau 36 hố đấu và vươn lên xếp vị trí T2 trên BXH cùng với Matthew Fitzpatrick, Keith Mitchell, Alex Smalley và Jim Knous.

Rory McIlroy cũng chỉ còn kém vị trí đỉnh bảng của Wyndham Clark đúng 1 gậy. Sau vòng đấu đầu tiên thăng hoa với thành tích 63 gậy, golfer người Mỹ đã không giữ được phong độ trong ngày thi đấu thứ 2. Chỉ có vòng đấu Even Par với 3 birdie và 3 bogey, Wyndham Clark đã không thể nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.

Golfer đánh tốt nhất vòng 2 là Austin Cook với thành tích 64 gậy. Golfer người Mỹ có cho mình vòng đấu bogey free cùng 6 điểm birdie để tăng 54 bậc lên vị trí thứ 5 trên BXH với tổng điểm -5.

https://golf.thethaovanhoa.vn/rbc-canadian-open-rory-mcilroy-tien-sat-vi-tri-dinh-bang-cua-wyndham-clark.html