Rickie Fowler bất ngờ cầu hôn bạn gái trên bãi biển

Ngay trước thềm giải U.S. Open 2018, chàng golfer "điển trai" Rickie Fowler đã cầu hôn bạn gái Allison Stokke trên một bãi biển tuyệt đẹp.

Rickie Fowler đã cầu hôn bạn gái Allison Stokke trên một bãi biển tuyệt đẹp.

Trong khi tất cả các golfer khác đang dành tâm trí cho giải major thứ hai trong năm sắp sửa diễn ra sắp tới đây thì Rickie Fowler đã có một kế hoạch cầu hôn bạn gái ngay trên một bãi biển thơ mộng.

Hình ảnh lãng mạn được Rickie chia sẻ trên trang Instagram cá nhân để bạn bè, người thân và người hâm mộ cùng chung vui với anh. Sau đó, bạn gái anh cũng có môt bài đăng trên Instagram thể hiện niềm hạn phúc của mình: “Có!!!! Ngày quốc tế bạn thân thật hạnh phúc bên cạnh người bạn cực kỳ thân của tôi. Em yêu anh”.

Hình ảnh lãng mạn được Rickie chia sẻ trên trang Instagram cá nhân để bạn bè, người thân và người hâm mộ cùng chung vui với anh.

Trước khi đồng ý làm bạn đời của Rickie thì Allison Stokke, được biết đến là một vận động viên nhảy sào kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Lần đầu tiên cả hai công khai quan hệ tình cảm trước báo giới là khi cô làm caddie cho Rickie tại giải Masters Par 3 Contest. Sau đó cả hai bắt đầu công khai nhiều hơn, Stokke thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cả hai trên Instragram.

 Allison Stokke làm caddie cho Rickie tại giải Masters Par 3 Contest.

Rickie Fowler là một trong những golfer được đánh giá cao với chức vô địch U.S. Open năm nay. Hai vòng đầu trên sân Shinnecock Hills, Rickie Fowler sẽ chơi cùng nhóm với Hideki MatsuyamaMarc Leishman. Anh đang khoa khát giành chức vô địch giải major đầu đời của mình tại giải U.S. Open lần này.