Rickie Fowler chính thức kết hôn với Allison Stokke

Chắc hẳn những người hâm mộ vẫn còn nhớ bức ảnhRickie Fowler “cô đơn” khi ăn mừng cùng các đồng đội của đội tuyển Mỹ ở Ryder Cup 2016. Một bức ảnh đã ghi lại khoảnh khắc rất thú vị khi một mình Rickie đứng giữa những cặp đôi của đội tuyển Mỹ, bức ảnh đã được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội và nhiều người tỏ ra đồng cảm với golfer đỏm dáng này.

Rickie Fowler "đơn độc" giữa những nụ hôn. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, ở kỳ Ryder Cup gần đây nhất các khán giả và giới truyền thông đã thấy Rickie Fowler đã có đôi có cặp, khi anh đồng hành cùng người bạn gái Allison Stokke tại Le Golf National. Mới đây nhất, cặp đôi này đã chính thức làm lễ cưới vào cuối tuần trước. Và thông tin này đã được Rickie Fowler đưa lên trang Instagram ngày hôm qua, kèm những bức ảnh một đám cưới khá đơn giản bên bờ biển. Trước đó, Rickie Fowler và Allison Stokke đã làm lễ đính hôn vào tháng 6 năm 2018.

Bức ảnh Rickie Fowler đăng trên Instagram

Kể từ đầu mùa giải mới, Rickie Fowler chưa tham dự một giải đấu nào. Có thể anh dành thời gian để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng trong đời mình. Ở mùa giải trước, Rickie đã kết thúc ở vị trí thứ 19 FedEx Cup với 1 chiến thắng tại Waste Management Phoenix Open và 6 lần lọt vào Top 10 trong tổng số 20 sự kiện.